✭Phú๖ۣۜQuỳnh✭ trúng Quyền Trượng Băng Giá với Rinh SH Du Xuân Ất Mùi

Các Gunner thân mến!

Vậy là chương trình Rinh Xe SH Du Xuân Ất Mùi sẽ chỉ còn hơn 1 ngày để chúng ta có thể xác định được chủ nhân của chiếc SH siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, một bất ngờ cực kỳ lớn đã diễn ra ngày hôm qua khi mà giải thưởng ingame cực Hot - Quyền Trượng Băng Giá đã được một Gunner rinh về. Xin chúc mừng ✭Phú๖ۣۜQuỳnh✭ một Gunner đến từ máy chủ Gà Sinh Viênđã trở thành chủ nhân sở hữu của siêu vũ khí Quyền Trượng Băng Giá duy nhất của chương trình Rinh SH Du Xuân Ất Mùi.

Quyền Trượng Băng Giá có góc bắn siêu thấp lẫn siêu cao. Sát thương siêu khủng. Đồ họa siêu đẹp. Đang là siêu vũ khí HOT nhất xứ sở Gà tính đến thời điểm này. Việc sở hữu ngay Siêu Vũ khí này không hẳn là một điều dễ dàng. Một lần nữa xin chúc mừng ✭Phú๖ۣۜQuỳnh✭.

bắn súng

bắn súng

Các Gunner đừng quên giải thưởng đáng mơ ước nhất, Xe SH 125 CC đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có chủ nhân và vẫn còn rất nhiều giải thưởng out game và ingame có giá trị khác vẫn đang chờ chúng ta phía trước và biết đâu đó người có số đỏ tiếp theo sẽ là bạn? Đừng ngần ngại, tham gia ngay và luôn nào vì chương trình Rinh SH Du Xuân Ất Mùi chỉ còn hơn 1 ngày nữa thôi.

đua xe

Giải thưởng cực hấp dẫn, tham gia ngay!

Rinh Xe SH Du Xuân Ất Mùi là chương trình quay số trúng thưởng. Bạn hoàn toàn có thể tham gia miễn phí với 2 cách:

  • Tải Củ Hành Play và đăng nhập mỗi ngày nhận 3 lượt chơi miễn phí.
  • Cứ nạp 100 Zing Xu tặng ngay 1 lượt chơi miễn phí.

Xem chi tiết về giải thưởng chương trình TẠI ĐÂY.

Xem hướng dẫn tải Củ Hành Play và nhận lượt chơi TẠI ĐÂY.