Phỏng vấn "Biệt đội siêu gà Thành Đạt"

Chào các Gunner! Phòng máy Thành Đạt của TP. Hồ Chí Minh đã trở thành "Biệt Đội Siêu Gà" xuất sắc nhất Miền Nam 1. Hôm nay Gà Vàng đã có dịp gặp gỡ và phỏng vấn một số thành viên của phòng máy Thành Đạt — Nhà vô địch của Miền Nam 1 thuộc khuôn khổ "Giải Gunny PMTT 2013". Chúng ta cùng xem những chia sẻ vô cùng thú vị của "Biệt Đội Siêu Gà Thành Đạt" nhé!

Phòng máy Thành Đạt
Sơn Hải & Trung Dũng của phòng máy Thành Đạt

Đầu tiên Gà Vàng xin giới thiệu 5 trong số 10 thành viên của phòng máy Thành Đạt:

    • Phan Sỹ Nhật Quang (từng Vô địch hạng mục 2 Vs 2 thuộc Giải vô địch Gunny Châu Á 2012 diễn ra tại Malaysia)
    • Phạm Trung Dũng (từng đoạt hạng 3 cá nhân Giải vô địch Gunny Châu Á 2012 diễn ra tại Malaysia, vô địch Miền Nam 2 nội dung 2 Vs 2 thuộc khuôn khổ Giải Gunny Tournament 2012)
    • Phạm Hồng Phới — Chủ Phòng Net Thành Đạt (từng Vô địch Miss Gunny của Miền Nam 2 thuộc khuôn khổ Giải Gunny Tournament 2012)
    • Phạm Sơn Hải (cùng với Phạm Trung Dũng vô địch Miền Nam 2 nội dung 2 Vs 2 thuộc khuôn khổ Giải Gunny Tournament 2012)

Sơn Hải & Trung Dũng đăng quang tại Giải Gunny Open Tournament 2012
Sơn Hải & Trung Dũng đăng quang tại Giải Gunny Open Tournament 2012

Cùng 6 thành viên còn lại của "Biệt Đội Siêu Gà Thành Đạt". Sau đây là nội dung của cuộc Phỏng vấn, các bạn cùng theo dõi nhé:

PV GÀ VÀNG: Liên tục chiến thắng ở các giải đấu Gunny trong nước và quốc tế, các bạn có thể chia sẻ gì với cộng đồng game thủ Gunny?

Nhật Quang (Vinyl - Gà Rừng): Bênh cạnh kỹ năng thì nhờ may mắn nên mình cũng đã giành được một số thành tích khả quan ở một vài giải đấu nên mình muốn nhắn nhủ tới các bạn rằng nếu cảm thấy mình có khả năng hãy thử tham gia thi đấu và biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn :D

Nhật Quang
Hình ảnh Nhật Quang (Vinyl - Gà Rừng) thi đấu ở VCK giải Vô địch Gunny Châu Á 2012

Trung Dũng (ﻲRn♥Wobin02ﻲ - Gà Chinh Phục): Kĩ năng quyết định cho kết quả của bọn mình (vì không có yếu tố hên xui bởi châu báu nữa). Trước khi thi đấu bọn mình đã test dame, máu và các kĩ năng của pet rất kĩ. Ngoài ra tâm lí thi đấu rất quan trọng ( Người bắn rất tốt khi vào trận vẫn miss như thường nếu không có tâm lí vững). Vì tham gia nhiều giải nên bọn em rút ra nhiều kinh nghiệm khi thi đấu.

PV GÀ VÀNG: Vừa qua, trong buổi thi đấu “Truy tìm biệt đội siêu gà” tại Miền Nam 1, các bạn đã phối hợp với nhau như thế nào để dành chiến thắng?

Hồng Phới (01•Ares - Gà Rừng): Vì chiến thắng của 1 Cá nhân cũng chính là chiến thắng của cả team nên tinh thần đồng đội luôn được đưa lên hàng đầu khi các trận đấu được diễn ra. Trong lúc thi đấu thì team của tụi mình luôn nhắc nhở nhau những quy định của BTC để tránh tình trạng xấu nhất là cả team bị loại.

Hồng Phới
Hồng Phới (01•Ares - Gà Rừng) tại giải Miss Gunny 2012

Nhật Quang (Vinyl - Gà Rừng): "Truy tìm biệt đội siêu gà" là giải đấu đồng đội nên cần phải có sự phối hợp tốt giữa các thành viên trong team về mặt kỹ thuật cũng như chiến thuật thi đấu để có thể giành chiến thắng. Và quan trong nhất chính là vòng loại, nếu càng nhiều mem vào vòng 16 thì cơ hội sẽ càng lớn. Ví dụ như trong lúc thi đấu tụi mình thường xuyên chú ý biến động ở BXH, nếu 2 mem trong team không may mắn gặp nhau thì người thấp điểm hơn sẽ phải nhường cho người còn lại chiến thắng. Hoặc nếu gặp phải một bạn trong top 16 thì sẽ phải cố gắng chiến thắng, nếu không được thì phải kéo dài thời gian để các bạn còn lại lên điểm.

PV GÀ VÀNG: Trước khi đấu, các bạn có bàn với nhau về chiến thuật không? Ai là người triệu tập đội thi đấu?

Hồng Phới (01•Ares - Gà Rừng): Chiến thuật là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định thắng bại nên trước khi thi đấu team của tụi mình bàn với nhau rất kĩ về mặt chiến thuật, khi trận đấu diễn ra tụi mình luôn đề cao tinh thần đồng đội là chính. Ví dụ như trong trường hợp các thành viên trong PM gặp nhau thì bạn nào ít điểm sẽ nhường phần thắng cho bạn cao điểm hơn để tránh việc mất thời gian.

Vì mình là chủ phòng máy Thành Đạt nên khi thấy VNG tổ chức giải đấu PMTT mình là người chủ động liên hệ, trước tiên là cho Quang, sau đó Quang liên hệ với Dũng, Hải... Và cứ như thế hình thành nên  team.

Trung Dũng (ﻲRn♥Wobin02ﻲ - Gà Chinh Phục): Trước khi thi đấu, các em bàn rất kĩ về chiến thuật. Hồng Phới, Quang và Dũng là những người tập hợp đội thi đấu.

Trung Dũng
Bên trái là hình ảnh của Trung Dũng tại Vòng loại Giải vô địch Gunny Châu Á 2012

CÂU HỎI 4: Giải đấu "Truy tìm biệt đội siêu gà" vẫn còn 3 miền thi đấu, các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm và nhắn nhủ gì đến các đội thi đấu tại Miền Bắc, miền Trung và miền Nam 2?

Nhật Quang (Vinyl - Gà Rừng): Là khu vực đầu tiên thi đấu nên tụi mình có một số lưu ý đến 3 miền còn lại như sau. Về mặt chiến thuật các bạn cần phải tự tìm ra một chiến thuật phù hợp nhất cho team của mình nhằm phát huy hết khả năng của từng thành viên trong team. Những bạn kỹ thuật kém hơn sẽ phải hỗ trợ những bạn kỹ thuật tốt hơn để vào vòng 16. Ngoài ra, một điều đáng chú ý ở những vòng trong là thời gian thi đấu của các bạn chỉ có 5 phút cho mỗi trận. Sau thời gian đó, hệ thống sẽ căn cứ vào sát thương để xác định chiến thắng nên các bạn cần có một đấu pháp hợp lý cho mỗi vòng.
Chúc tất cả các bạn may mắn và đạt được thành tích cao trong những đợt thi tới.

Nhật Quang

Thứ 2 từ trái qua: Nhật Quang cùng ConanSSC vô địch vòng loại Gunny Châu Á 2012

Hồng Phới (01•Ares - Gà Rừng): Một kỹ thuật bắn tốt chưa chắc sẽ đem lại chiến thắng khi mà bạn ở trong một đội. Vì vậy, hãy luôn đề cao tinh thần đồng đội, "tiêu diệt" chủ nghĩa cá nhân, cùng nhau phối hợp tạo nên 1 tập thể có chiến thuật đúng đắn, vững chắc. Như thế các bạn sẽ thành công!

Gà Vàng xin cảm ơn tất cả thành viên của "Biệt Đội Siêu Gà Thành Đạt", những chia sẻ của các bạn là những kinh nghiệm hết sức quý báu cho các tuyển thủ Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam 2.

Chúc các bạn thành công, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống!