Phó bản Vòng Xoáy Thời Gian xuất hiện Nón và Tóc khủng

Chào các Gunner! Phó bản Vòng Xoáy Thời Gian được ra mắt cùng bản cập nhật Gunny 4.0 hiện nay đang được các Gunner vô cùng thích thú bởi ngoài sự hấp dẫn, kịch tính thì phần thưởng của Vòng Xoáy Thời Gian là vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của Nón và Tóc đều có chỉ số thuộc tính là 7-7-7-7. Đây cũng là Nón & Tóc có chỉ số khủng nhất Gunny Online hiện nay.

Phó bản Vòng Xoáy Thời Gian

Phó bản Vòng Xoáy Thời gian là một thách thức vô cùng vị với các Gunner

Phó bản Vòng Xoáy Thời Gian hiện nay được chia thành 4 mức độ: Dễ , Thường, Khó và Anh Hùng. Trong đó, chỉ cần các Gunner Vượt thành công ở mức Khó là các bạn đã có thể sở hữu được Hắc Ma Vương (Nón) và Bác Học Đãng Trí (Tóc) có chỉ 4 thuộc tính cơ bản cực khủng 7-7-7-7:

Nón Hắc Ma Vương

Nón Hắc Ma Vương có 4 chỉ số thuộc tính đều 7-7-7-7

Tóc Bác Học Đãng Trí

Tóc Bác Học Đãng Trí có 4 chỉ số thuộc tính cũng đều 7-7-7-7

Ngoài Hắc Ma Vương (Nón) và Bác Học Đãng Trí (Tóc) ra, phần thưởng của Vòng Xoáy Thời Gian còn có sự xuất hiện của loại Áo mới là Chiến Sỹ Tương Lai (nam, nữ) cũng có chỉ số thuộc tính đều là 7-7-7-7:

Chiến Sỹ Tương Lai

Áo mới: Chiến Sỹ Tương Lai có chỉ số 7-7-7-7

Như vậy, Hắc Ma Vương (Nón) và Bác Học Đãng Trí (Tóc) đã được xếp vào danh sách những vật phẩm quý hiếm của Gunny cùng những loại Áo huyền thoại như: Áo Giáp Hoàng Đế, Cơn Thịnh Nộ Sulan, Áo Giáp Minotaure, Chiến Sỹ Dũng Cảm, Nữ Vương Săn Bắn...

Bạn đã thử sức với Vòng Xoáy Thời Gian chưa? Hãy trải nghiệm và chia sẽ với mọi người tại liên kết sau nhé:

Thảo luận Vòng xoáy thời gian