Nửa chặng 3 Gà Thiện Xạ, ai đang chiếm lợi thế?!

Chào các Gunner!

Loa! Loa! Loa! Các tay đua chú ý, chặng 3 Gà Thiện Xạ đang bước đến quãng đường cuối cùng. Hơn nửa chặng đã đi qua, nhưng có vẻ như với thế mạnh từ 2 chặng đua trước, các cao thủ hàng đầu vẫn giữ được vị trí và lợi thế của mình băng băng tiến về đích.

Chặng 3 sẽ tìm ra người thắng cuộc vào cuối ngày chủ nhật 23/03 này. Hãy cùng bình luận viên gà nhìn lại chặng đường

Chặng 3 - Top Level

Trải qua gần 3 tuần tranh đua, »§†€v€∩♥9o1« vẫn tỏ ra là tay đua "cứng" nhất của đường đua Level. Gunner này có lẽ đã bỏ qua hạng mục đua Lực Chiến để tập trung đua Level.

Tuy nhiên, khác với những tuần trước đó, »§†€v€∩♥9o1« đang bị bám đuổi rất sát bởi người thứ 2Quang☺TânHà. Chỉ trong hơn 3 ngày còn lại của tuần này, Quang☺TânHàhoàn toàn có khả năng vượt qua. Hãy chờ xem ai sẽ là người chiến thắng nhé!

Tay đua đang tạm dần đầu ở hạng mục đua Level

Chặng 3 - Top Lực Chiến

Ở hạng mục lực chiến, với sự trợ giúp đắc lực của event Tăng Cấp trang bị tặng thêm đá quý, các top của Gà Thiện Xạ đã nhanh chóng đua vũ khí của mình lên cấp tối đa. Chính vì vậy, ى๖ۣۜTiNy♥Ly๖ى đã chớp lấy cơ hội tốt và nhanh chóng vươn lên dẫn đầu top lực chiến Gà Thiện Xạ hiện tại. Chỉ chưa đến 3 tuần khai mở máy chủ, mức lực chiến đã vượt mức 700.000 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng lên.

Rii♥Tuyên, nếu như ở chặng 2 chỉ về đích ở vị trí thứ 4, thì nay Gunner này đã nhanh chóng gia tăng sức mạnh của mình và vững vàng ở ngôi á quân. Khoảng cách với người đứng đầu đã không còn quá xa nữa, hãy cố gắng lên và bứt phá nhé!

Chặng 3 - Top Guild

Có vẻ như, TOP GUILD là hạng mục đua tranh an toàn nhất khi suốt 2 tuần qua ♥♠King♠♥ củai chủ Guild♥♠LyTrung♠♥ vẫn liên tục đứng đầu và không có dấu hiệu bị vượt qua.

Liệu đây có phải là kết quả cuối cùng cho cả chặng đua dài 1 tháng của chúng ta. Phần thưởng lớn của chặng 4 đã đến rất gần rồi, nhanh chân lên nào các tay đua kiệt xuất!

Guild đang có điểm tài sản cao nhất hiện tại

Chặng 3 tiếp tục được hâm nóng với phần thưởng xu tiếp tục tăng lên cùng những items ingame giá trị.

Ngày
tính thưởng
Chặng 3
23/03

HẠNG 1
15.000 Xu + items Ingame

Hạng 2
7.500 Xu + items Ingame

Hạng 3
3.500 Xu + items Ingame
Hạng
4 - 10
1.500 Xu + items Ingame

Đừng quên, những người chiến thắng chặng 3 sẽ có cơ hội rất lớn ở chặng đua cuối cùng giành ngôi vô địch với giải thưởng tiền mặt, củ hành bông và rất nhiều items giá trị khác.

Đừng lơ là bất kỳ giây phút nào, giữ vững tay lái, bắn phá tơi bời, ném đồ tá lả và băng băng về đích. Hẹn gặp lại ở cuối hành trình!

XEM THÊM CHI TIẾT CUỘC ĐUA TẠI ĐÂY