Nữ hoàng cổ động sẽ nhận được gì?!

Chào các Gunner!

Tại giải đấu Gunny Asia Championship 2013 lần này, Gunny Team tiếp tục tìm kiếm ra những gương mặt nữ Gunner xinh đẹp và tài năng nhất để trở thành những nữ hoàng cổ động cho đội tuyển Việt Nam!

Hành trình tìm kiếm 3 Gunner nữ vẫn đang được tiến hàng gấp rút đến hết ngày 01/12/2013. Vẫn còn thời gian để các Guild lớn trong toàn cõi gà tìm ra cho mình những đại diện xuất sắc nhất và đề cử về cho ban tổ chức.

Ban tổ chức đã có một vài điều chỉnh nhỏ về thời gian gửi hình ảnh đề cử và thể lệ bình chọn. Mời các bạn VÀO ĐÂY để xem lại thông tin về sự kiện.

Nếu trở thành Nữ Hoàng Cổ Động của Gunny Asia Championship 2013, các bạn sẽ được gì?

Đến TPHCM để tham dự giải

Khi trở thành những nữ hoàng cổ động của giải đấu Châu Á, các bạn sẽ có một chuyến đi đến TPHCM để tham dự giải đấu vào trung tuần tháng 12 này.

Chi phí đi lại, ăn uống và khách sạn phục vụ cho giải đấu sẽ được ban tổ chức tài trợ hoàn toàn.

Bạn chỉ cần xách valy, đến Sài Gòn và làm quen với những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.

Gunny Việt vô địch thế giới

Tiểu Vi đã có những ngày đáng nhớ tại giải thế giới ở Thượng Hải trong tháng 7 vừa qua

Cơ hội nhận giải thưởng lớn

Ngoài việc cổ vũ và truyền lửa nhiệt tình cho các thành viên của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu, các nữ hoàng cổ động của chúng ta sẽ được tham gia giải đấu giao hữu với các nữ hoàng của các quốc gia khách mời.

Nếu giành phần thắng chung cuộc tại giải giao hữu nữ hoàng, các bạn sẽ nhận được đến 10.000.000Đ tiền mặt cùng vũ khí Legend Nỏ Thần (tăng cấp 3) không khóa rất giá trị. Ngoài ra, còn rất nhiều phần thưởng tiền mặt và ingame khác dành cho các vị trí nhì, ba và khuyến khích tại giải giao hữu.

Đặc biệt, Guild có nữ hoàng cổ động đoạt giải cao tại giải giao hữu này sẽ nhận được code quà tặng dành cho tất cả các thành viên Guild nữa đó!

Chi tiết về phần thưởng sẽ được cập nhật sau. Hãy đón xem nhé!

Tiểu Vi đã nhận được giải thưởng Nữ Hoàng Cổ Động được yêu thích nhất
(Best Popular Female Player) trị giá 1.000 NDT tại giải thế giới

Các chủ Guild hãy nhanh tay lựa chọn những gương mặt tiềm năng của Guild mình và gửi những hình ảnh đẹp nhất đến cho ban tổ chức ngay hôm nay.

TUYỂN CHỌN NỮ HOÀNG CỔ ĐỘNG GUNNY ASIA CHAMPIONSHIP 2013