Những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Đệ Nhất Guild

Chào các Gunner!

Thiên hạ đệ nhất Guild - cuộc chơi lớn cuối tháng 3 này sẽ chính thức mở màn từ 00:00 rạng sáng mai 29/03. Trước khi cuộc chơi bắt đầu hãy cùng Gà Gunny điểm qua những cái tên đang là những Guild sáng giá cho danh hiệu Đệ Nhất Guild Gunny.

Game gà Gunny

1. Những đàn anh đáng gờm

Trong cuộc đua tranh sắp tới, chắc chắc những cái tên nổi danh của làng gà từ xưa như AnhEm (Gà Vườn), ChuTước (Gà Con), oBangThieno (Gà Lửa), DeathNote (Gà Tre)... sẽ không thể bỏ qua cơ hội khẳng định sức mạnh của mình để vươn lên ngôi bá chủ cùng danh hiệu Đệ Nhất Guild.

Hầu hết những cái tên "lão làng" đều đến từ những máy chủ đầu tiên của Gunny. "Gừng càng già càng cay", với sức mạnh nội tại của mình cùng những người anh em gắn bó thân thiết lâu năm, không khó để những cái tên này đứng trên đỉnh vinh quang trong cuộc đua sắp tới.

Đừng quên, tại những Guild này còn là nơi mà rất nhiều cao thủ liên server đang trú ngụ như L0veKeNNLOve (Gà Rừng), MrHung (Gà Vườn), Trang (Gà Vườn),.... Với tiềm lực khổng lồ của mình, những đại cao thủ này chắc chắc sẽ là những đối thủ khó chơi cho bất kỳ Guild nào trong 1 tuần sắp tới.

Tuy nhiên, lợi thế đó lại có thể là một điểm bất lợi vì cuộc đua sẽ chọn ra hạng 1 ở mỗi máy chủ. Vì vậy đối với những server có nhiều Guild mạnh như Gà Vườn. Có thể điểm qua "sơ sơ" 2 thế lực: Hồi Sinh & AnhEm của máy chủ này, cuộc cạnh tranh sẽ càng khó khăn hơn gấp nhiều lần.

2. Những đàn em không thể coi thường

Tuy những cái tên "lão làng" có khá nhiều lợi thế với kinh nghiệm và nhân lực tinh nhuệ, tuy nhiên nên nhớ cuộc đua chỉ tính theo điểm tài sản tăng lên trong thời gian 1 tuần của sự kiện. Vì vậy, những Guild trẻ tại các máy chủ mới hoàn toàn có cơ hội trở thành Đệ Nhất Guild của Gunny.

Minh chứng rõ ràng là ở bảng xếp hạng Tăng Điểm Tài Sản của tuần qua thì Gà Thiện Xạ có đến 3 vị trí trong TOP 10, thậm chí máy chủ mới toanh Gà Thiện Xạ 2 cũng đã có tên trong danh sách.

Đây là cơ hội để các Guild mới thể hiện sức mạnh và tiềm năng của mình với các đàn anh. Hãy tranh thủ chiêu mộ nhiều tài năng, tham gia tích cực các hoạt động để tăng nhanh điểm tài sản của mình.

Những thế lực mới không thể xem thường...

Thiên Hạ Đệ Nhất Guild sẽ tuyển chọn ra 50 vị trí: 43 vị trí là TOP 1 tăng điểm tài sản tại mỗi máy chủ và 7 vị trí còn lại cho các Guild hạng 2 có thành tích tốt nhất.

Cuộc chơi sẽ bắt đầu vào rạng sáng mai 00:00 ngày thứ 7 29/03/2014, hãy ghi nhớ và tăng tốc hết mình từ thời điểm này nhé! Còn bây giờ hãy chuẩn bị "vũ trang" kỹ càng để chiến thôi!

XEM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY