Những Gunner nào đã vượt ải sử thi sau nâng cấp?

Chào các Gunner!

Vào 25.09 vừa qua, phó bản đấu trường dũng sĩ Legend (Sử Thi) tiếp tục được điều chỉnh tăng thêm độ khó và bổ sung phần thưởng mới. Có vẻ như lần điều chỉnh này đã tạo nên không ít áp lực cho các chiến đội anh hùng chinh phục phó bản.

Trải qua rất nhiều thử thách vất vả, đến nay số lượng tổ đội vượt ải thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay. Theo thông tin phóng viên gà nhận được thì những tổ đội này đến từ 2 máy chủ "lão làng" là Gà Con và Gà Chọi.

- Chiến đội Gà Chọi bao gồm: iBossDem0n, ♥TháiNgân♥, XjnhTùNhø, ► ♥ Quốc Hưng ♥ ◄.

- Chiến đội Gà Con bao gồm: ๖ۣۜTrà๖ۣۜĐá๖, ๖Gold♥๖Tiger♠ , ๖ۣۜÆ✫•√Zeus và ๖ۣۜCT๖ۣۜDragon

Đặc biệt, thành viên Donan đã quay lại trận vượt ải của Gà Con và chia sẻ tại diễn đàn Gunny. Hãy cùng theo theo dõi trận đối đầu căng thẳng của 4 Gunner trước anh em Mathias. Với 53 turn và 3 người nằm xuống, cuối cùng họ cũng đã giành chiến thắng.

Trận vượt ải cuối Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi sau nâng cấp của chiến đội Gà Con

Các bạn có thể thấy, thành viên đầu tiên ๖ۣۜÆ✫•√Zeus hi sinh sau khi nhận 2 dame của Mathias. Với 34.000 máu cũng đã không chống chọi được với lượng dame "rót" xuống là 20.000 điểm mỗi lần. Tiếp theo thành viên ๖ۣۜCT๖ۣۜDragon cũng đã "hiến mạng" cho Mathias để buff xuyên giáp cho đồng đội. Có lẽ việc ๖ۣۜÆ✫•√Zeus ...tử trận đầu tiên nằm ngoài dự tính của team, nên đã khá chật vật khi chỉ còn lại 2 thành viên. Thành viên thứ 3 là ๖ۣۜTrà๖ۣۜĐá๖ cũng đã tử nạn trước những lính bom nhỏ với mỗi trái từ 3.000 đến 9.000 máu. Với sự trợ giúp của Rơm Cứu Mạng, thành viên cuối cùng và cũng là Top 1 lực chiến Gà Con - ๖Gold♥๖Tiger♠ đã bảo toàn được mạng và mang đến chiến thắng cho Gà Con. Xin chúc mừng các bạn !

Và bây giờ là chân dung của những Gunner thành công vượt ải sử thi sau nâng cấp:

Chiến đội Gà Con
Chiến đội Gà Chọi

*Tin tức liên quan:

- Những thay đổi của Phó bản Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi từ ngày 27.09.

- Trận vượt ải cuối sau nâng cấp của Gà Con - Link diễn đàn Gunny.