Những điều khác biệt chỉ có tại Võ Đài Gà 18+

Chào các Gunner!

Võ Đài Gà 18+ sân chơi vui nhất dịp lễ 30/04 năm nay! Tương tự như Đầu Trường Quần Đùi, Võ Đài Gà cũng sẽ có những quy định riêng đặc biệt so với những kiểu chơi khác của Gunny.

Gunny

Hôm nay, hãy cùng cô giáo Gà Bưởi tìm hiểu về những quy định và cách thức chơi của Võ Đài Gà 18+ nhé!

1. Võ Đài Gà dành cho các võ sĩ có cấp độ từ 20 trở lên. Nếu bạn chưa đủ yêu cầu, hãy tích cực rèn luyện bản thân ngay hôm nay để tham gia vào 30/04 tới nhé!

2. Võ Đài Gà sẽ là kiểu thi đấu liên server với nhiều hình thức bắt cặp: 1vs1, 2vs2, 3vs3 và 4vs4.

Level 20 trở lên có thể tham gia, bắt cặp từ 1vs1 - 4vs4

3. Tham gia Võ Đài Gà 18+, các bạn sẽ được tích lũy sau mỗi trận đấu (thắng hay thua đều có điểm). Sau khi sự kiện kết thúc, quà tương ứng với số điểm sẽ được gửi đến cho từng cá nhân.

Sau khi kết thúc sự kiện, tích lũy bao nhiêu điểm sẽ nhận được quà tương ứng

4. Khi vào Võ Đài Gà 18+. tất cả mọi người đều được cộng thêm 20.000 HP để tăng khả năng sống sót trước những đạo cụ "siêu bá".

Tất cả các hiệu ứng châu báu và chiêu thức Pet đều sẽ không có hiệu lực tại Võ Đài Gà.

Cộng thêm 20.000HP khi vào Võ Đài Gà

5. Tham gia kiểu chơi này, Gunner không thể đem theo các items đạo cụ mà mình có, mỗi trận đấu kết thúc thanh công cụ đều được reset.

Mỗi trận đấu bắt đầu thanh công cụ sẽ ngẫu nhiên hiện ra 3 items đạo cụ cho Gunner sử dùng. 3 items này có thể thay đổi liên tục trong lúc chiến đấu bằng cách sử dụng xu khóa.

Có thể click vào nút Đạo Cụ để thay đổi 3 đạo cụ mới

Mỗi lần muốn thay đổi Đạo Cụ trong trận đấu Võ Đài Gà, các bạn sẽ bị trừ 50 Xu Khóa (nhân vật hết Xu Khóa sẽ bị trừ Xu Thường).

Lưu ý là tất cả các loại đạo cụ này chỉ xuất hiện và sử dụng được khi đang chơi tại Võ Đài Gà 18+ thôi nhé! Khi qua kiểu chơi thông thường khác, các đạo cụ này sẽ không xuất hiện.

Dịp lễ 30/04 này, các bạn đã sẵn sàng chiến hết mình chưa? Đón xem tin tức mới về cách chơi Võ Đài Gà 18+ tại gunny.zing.vn!