Những điều "đã nhất" của Gala chung kết GAC!

Gunny Asia Chmpionship 2013

Chào các Gunner! Hãy cùng Gà Vàng điểm qua những điều Hot nhất sắp diễn ra tại Gala chung kết Gunny Asia Championship 2013 sẽ diễn ra vào 14:00 chiều nay.

Tha hồ nhận thật nhiều quà tặng hấp dẫn đóng dấu Gunny Online: Chỉ cần đến với nhà thi đấu và nhận vé mời, các Gunner có thể nhận ngay món quà đầu tiên: Code quà tặng VIP hoặc Code vòng chung kết với những vật phẩm rất đáng giá.

code quà tặng hấp dẫn dành cho khán giả Gala chung kết

Ngoài ra các bạn còn có cơ hội nhận thêm Ipad Mini 2 Retina cực sành điệu vừa ra mắt, cùng những items giá trị hàng đầu xứ Gà như Phụng Hoàng Băng, Kim Xà, S -Athena,...

Các tiết mục ca nhạc và nhảy hiện đại hấp dẫn: Đến với Gala các bạn còn được gặp gỡ và nhận quà của ca sĩ khách mời Miu Lê - cô ca sĩ tuổi teen xinh đẹp, hát hay. Các nhóm nhảy hiện đại và tiết mục đặc biệt của những người đẹp nữ hoàng cổ động.

Ca sĩ khách mời Miu Lê

Và tất nhiên quan trọng nhất vẫn sẽ là những trận đấu chung kết: Hãy cổ vũ hết mình cho những gương mặt xuất sắc nhất của Việt Nam tại trận chung kết để tiếp thêm lửa và sự vững tâm cho họ. Đây sẽ là cơ hội lớn để Việt Nam chúng ta tiếp tục gặt hái thành công tại giải đấu quốc tế lớn thứ 2 của năm nay.

Các Gunner hãy bỏ chút thời gian để đến tham gia và cổ vũ tinh thần cho các chàng trai Gunny Việt nhé! Với luật thi đấu mới, các trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và nhiều bất ngờ đó!

Âm thanh hoành tráng, ánh sáng hiện đại, sân khấu lung linh, chiến trận tưng bừng, nhộn nhịp nhận quà - Hẹn gặp lại các bạn tại Gala chung kết Gunny Asia Championship 2013

14:00 15/12/2013

NHÀ THI ĐẤU RẠCH MIỄU

Số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

GALA CHUNG KẾT GUNNY ASIA CHAMPIONSHIP 2013