Những điểm khác biệt của Giải Gunny PMTT 2013 năm nay

Chào các Gunner! Giải Gunny "Truy tìm biệt đội siêu Gà" (Gunny PMTT 2013) năm nay có nhiều thay đổi lớn so với năm ngoái mà tất cả các Phòng máy đều phải lưu ý, đặc biệt là ở phần Thể lệ và Trang bị của nhân vật thi đấu. Những thay đổi này sẽ tạo điều kiện cho công tác tổ chức diễn ra được tốt hơn và quan trọng hơn hết là đảm bảo sự công bằng nhất cho tất cả thí sinh khi tham gia Giải đấu.

Giải Gunny PMTT 2012

Hình ảnh thi đấu của Giải Gunny PMTT 2012

Điểm thay đổi lớn nhất của Giải PMTT 2013 năm nay là không cho khảm bất kỳ loại Châu báu nào vào trang bị (Vũ khí, Áo, Nón).

Như vậy, Châu báu tấn công (Thần báo, Xuyên giáp...), Châu báu phòng ngự (Hấp thụ, Chống đào, Kiên cố...) và các loại Châu báu thuộc tính sẽ không xuất hiện trong trận đấu, điều này đồng nghĩa với việc "không có sự hên xui, may mắn" nào cả. Ngoài ra, trọng tài sẽ có mặt tại từng phòng máy để giám sát các đối thủ thi đấu. Do đó, Giải đấu năm nay là giải đấu công bằng nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, ngoại trừ Thú cưng ra thì các thí sinh cũng không được phép nâng cấp Vật tổ, Chiến Hồn, Thẻ bài, Tu luyện...

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ CÙNG THẢO LUẬN VỀ GIẢI ĐẤU