Những cậu bé Việt Nam cưỡi trâu vàng quyết thắng!!

Chào các Gunner!

Đội tuyển Việt Nam đến tham dự giải đấu với màu cờ sắc áo rất riêng biệt và mang đậm nét văn hóa truyền thống từ ngàn năm.

Trước thềm của giải đấu Gunny World Championship 2013 sắp diễn ra, chúng ta hãy cùng nhìn lại trang phục của những thành viên Việt Nam tranh tài tại giải nhé!

Gunny Việt Nam

Việt Nam

Đất nước Việt Nam với nền văn minh lúa nước từ ngàn đời. Con trâu, cái cày dường như đã gắn liền với hình ảnh của những người con đất Việt hiền hòa, chân chất. Ẩn sau vẻ chịu thương, chịu khó là tinh thần bất khuất, không chịu sự đàn áp của bất kỳ thế lực gian ác nào. Đó chính là truyền thống yêu nước ngàn đời vô cùng tốt đẹp và tỏa sáng trong lịch sử.

Tham gia giải đấu với hình ảnh con trâu, áo bà ba, nón lá truyền thống. Giản dị và hiền hòa nhưng không che khuất ý chí quyết tâm vượt qua mọi trở ngại.

Cùng những thành tích đáng nể trong quá khứ, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước 8 đối thủ mạnh mẽ khác để chinh phục ngôi vô địch của giải đấu năm nay.


Hãy cùng Gà Vàng ngắm những hình ảnh cậu bé nông dân và trâu vàng Việt Nam trong game nổi bật như thế nào nhé!

Đội tuyển Gunny Việt Nam

Đội tuyển Gunny Việt Nam

Đội tuyển Gunny Việt Nam

Đội tuyển Gunny Việt Nam

Đặc biệt, tối chủ nhật tuần này, các thành viên của đội tuyển sẽ có buổi thi đấu giao lưu và luyện tập cùng các bạn Gunner trên khắp mọi miền!

Bạn muốn tham gia đừng quên vào đây nhận account thi đấu để có cơ hội tranh tài và nhận code hấp dẫn của Gunny Team nhé!

*Tin tức liên quan:

AI BẮN NGẦU HƠN NHÀ VÔ ĐỊCH

DỰ ĐOÁN THỨ HẠNG CỦA VIỆT NAM TẠI GWC 2013