Những ai đã có "hàng khủng" SUPER thế hệ mới?

Chào các Gunner!

Khác với những vũ khí khác thường được Gunny Team "nhá hàng" trước vài ngày, Super Karaoke và Super Hỏa Phụng Kích đã có màn đột kích bất ngờ thế giới gà từ 00:00 đêm hôm qua. Đây chính là 2 vũ khí được chọn để xây dựng lên phiên bản cao cấp hơn từ dòng WOW từ cuộc khảo sát ý kiến của Gunner từ đầu tháng 8.

Vẫn giữ lại những đặc điểm nổi bật đã làm nên tên tuổi và thương hiệu của 2 dòng Hỏa Phụng và Karaoke, điều khác biệt chính là các chỉ số đã được nâng lên xứng tầm của dòng vũ khí Super mới: mạnh mẽ hơn và ấn tượng hơn.

Đặc biệt, để có thể sở hữu 2 món vũ khí mới này, Gunner chỉ có 6 mốc thời gian cực ngắn trong thời gian diễn ra sự kiện. Các cao thủ Gunner hãy ghi nhớ 2 khung giờ sau và tận dụng 15 phút vàng để đổi được vũ khí mình yêu thích nhé!

11:00 - 11:15 và 20:00 - 20:15 trong 3 ngày 20,21,22/08/2013

Trong 15 phút vàng đầu tiên của sự kiện vào trưa nay, đã có 8 Gunner đầu tiên mang về cho mình những vũ khí SUPER mới cực hấp dẫn này, hãy xem họ là ai nhé!
TRUY TÌM SUPER THẾ HỆ MỚI
Tên nhân vậtMáy chủ
†™SMS™† Gà Siêu Cấp
Hatmit1194 Gà Siêu Cấp
™BícH–PapY™ Gà Thiện Chiến
HungVuong18 Gà Lá
DanVy Gà Siêu Phàm
ღ»Dát♥Vàng«ღ Gà Kim Xà
zKENz Gà Giáng Long
¹¶«€nß¡n² Gà Chinh Phục

Hầu hết những Gunner đầu tiên tham gia sự kiện đến từ các máy chủ mới gần đây của Gunny Online. Có thể thấy 2 vũ khí này có giá trị rất lớn trong chặng đường chinh phục ngôi vương tại những máy chủ còn non trẻ này.

Cây Super Karaoke của một Gunner đến từ máy chủ mới toanh Gà Giáng Long

Chúc các Gunner giành thật nhiều chiến thắng với những người bạn mới của mình. Các Gunner muốn sở hữu vũ khí mới, hãy nhanh chóng thu thập đủ Huân Chương Vàng và chờ đón 15 phút vàng để đổi quà nhé!

Tin tức liên quan:

>>> SỰ KIỆN TRUY TÌM SUPER THẾ HỆ MỚI <<<

>>> XEM THÊM THÔNG TIN VŨ KHÍ MỚI <<<