"Như like thần chưởng" xuất hiện tại vương quốc Gà

Gunner thân mến!

Sau bao nhiêu ngày tích cực lặn lội tìm chốn thích hợp để tạo dáng "xì tin", những Ngầu-er của chúng ta đang nhận được những thành quả đầu tiên cho "kiệt tác" của mình :)

Sáng nay, trang hình ảnh dự thi của Gunner Việt - Ngầu thiệt! sôi động hẳn lên vì Gunner tấp nập ra vào bình chọn những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "The best Ngầu Gunner!". Cuộc đua bình chọn đã chính thức bắt đầu, những gương mặt nào sẽ tăng tốc và về đích đây?

Những tay đua đầu tiên đang bắt đầu đẩy "like" :)

Mới hôm qua tưởng như giải thưởng "Đông nhất" đã có chủ nhân, nhưng chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ trước khi vòng 1 khép lại đã có những đội hình "khủng long" hơn nữa xuất hiện. Quả thật không thể đoán trước được điều gì. Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, các bạn có đến 6 ngày để chọn cho mình Gunner ngầu nhất!

Một cuộc đua khác cũng chính thức nổ ra hôm nay, những Gunner yêu thích ca hát đâu rồi! Giọng hát thiệt đã sẵn sàng tìm ra những giọng ca hay nhất cho offline mừng sinh nhật của Gunny. Hãy giúp Gà Vàng tìm ra 40 Gunner hát hay nhất có dịp "khoe mặt" ở vòng tiếp theo. Nghe nào!

Hãy vào đội của tôi, tôi có super Gạch cho bạn :)

Gà Vàng gợi ý cho các bạn nè, muốn đẩy lượng like của mình lên các bạn hãy chia sẻ link hình ảnh của mình cho bạn bè cùng ủng hộ nhé! Nhưng lưu ý để đảm bảo tính công bằng chỉ có những tài khoản chứa nhân vật trên cấp 25 mới có thể bình chọn thôi nhé!

Chia sẻ link là cách để thu hút "Like" cho các bạn...

Cùng thi triển "Như like thần chưởng" để đưa gương mặt bạn yêu thích "lên đỉnh"!

Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương và chơi hết mình cho mùa sinh nhật Gunny tưng bừng nhất!