Nhìn lại giải đấu phòng máy thân thiện 2013

Chào các Gunner! Giải đấu Gunny PMTT 2013 đã kết thúc tốt đẹp sau gần 1 tháng tranh tài quyết liệt và sôi động trên cả 3 miền của đất nước. Những giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho những biệt đội xứng đáng nhất. Hãy cùng Gà Vàng điểm lại giải đấu Tuy tìm biệt đôi Siêu Gà 2013 nhé!

Miền Nam 1 xuất quân

Điểm đặc biệt nhất của giải đấu PMTT năm nay đó là tất cả các phòng máy tham gia đều chịu sự giám sát của tổ trọng tài. Điều này đã góp phần không nhỏ cho những trận đấu công bằng và vô cùng quyết liệt trong mùa giải 2013.

Trong các ngày diễn ra thi đấu tại từng miền, các đấu thủ "gằng" nhau từng điểm một. Bảng xếp hạng long thần được dịp "nhảy múa" tưng bừng chỉ trong vòng vài phút. Tình trạng "farm điểm" bằng cách tháo đồ đều được sự kiểm soát chặt chẽ từ đội ngũ GM trực tuyến và các trọng tài tại phòng máy.

Gunner hăng hái tham gia từ Nam...

Giải đấu PMTT 2013 cũng là cơ hội để các tên tuổi quen mặt từ các giải đấu trước được tụ họp, thể hiện niềm đam mê và kỹ năng chơi tuyệt vời của mình. Nhờ đó, chúng ta đã được chứng kiến những trận so tài hấp dẫn và vô cùng gay cấn.

Sự trỗi dậy của các Gunnerkhu vực Tây Nguyên nói chung và Buôn Mê Thuột nói riêng đã để lại những dấu ấn tốt đẹp cho giải đấu PMTT 2013. BTC cũng đã rất bất ngờ khi họ lần đầu tiên tham gia những đã vượt qua những tên tuổi quen thuộc khác của miền Trung và đăng quang ngôi vô địch miền. Xin chúc mừng chiến thắng của Buôn Mê Thuột.

Thiên Phát Quang

... ra Bắc, không khí thi đấu vẫn vô cùng Hot.

Điều đáng tiếc nhất là cuộc thi đã không thể mở rộng hơn quy mô của giải đấu 2013 như năm trước, nguyên nhân là do BTC mong muốn những trận tranh tài thật "fair play", có sự theo dõi và chứng kiến tại từng phòng máy của đội ngũ trọng tài.. Hi vọng trong những mùa giải PMTT tiếp theo, số lượng các tình thành tham gia sẽ được mở rộng hơn nữa.

Truy tìm biệt đội Siêu Gà 2013 không có cuộc tranh tài toàn quốc như thường lệ là vì ngay sau đây, Gunner sẽ tiếp tục được sống trong không khí thi đấu tưng bừng hơn như thế. Gunny World Championship 2013 đã chính thức khởi động. Bạn muốn tranh tài trong giải đấu lớn nhất năm nay, giành những phần thưởng hấp dẫn và lên đường thi đấu cho "màu cờ sắc áo" không? Hãy chờ đón ngày mở đăng ký vào ngày 03/05 sắp tới nhé!

Vô địch

Những giây phút bên nhau thật đẹp trong giải đấu PMTT 2013

Giải đấu PMTT 2013 đã chính thức khép lại! Tin rằng những kỷ niệm tốt đẹp về thời gian được sát cánh bên nhau sẽ còn đọng lại mãi trong mỗi chúng ta, những Gunner Việt. Hẹn gặp lại các bạn vào năm tới nhé!

GIẢI ĐẤU GUNNY WORLD CHAMPIONSHIP 2013