Nhìn lại 3 gương mặt nổi bật của Gunny tại Miss Ảnh 2014

Chào các Gunner! Là 1 trong 2 mỹ nhân của Gunny dành được sự yêu thích và bình chọn của cộng đồng game thủ trong tuần thi thứ 2 của Miss Ảnh 2014, Nhất Khanh gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

Cô bạn xinh xắn này tuy chỉ mới tham gia Gunny thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng bị những chú gà Gunny dễ thương chinh phục. Bạn ấy hiện đang đầu quân cho máy chủ mới Gà Thiện Xạ 3 với nickname NhấtKhanh đấy! Có bạn nào muốn làm quen với nữ Gunner đáng yêu này không?

Miss Ảnh 2014

Nhất Khanh còn đang là một trong những bạn gái rất nổi tiếng của cộng đồng CCTalk với nhiều clip hát và nhảy được đông đảo các bạn yêu thích. Bạn ấy đã từng tham gia nhiều cuộc thi và cũng đã đạt được nhiều thách tích như Bước Nhảy Xì Tin, Ngôi Sao Việt, HEC Korea Festival,...

Miss Ảnh 2014

Nhất Khanh cùng với Thanh Hường và Duy Linh là 3 gương mặt nữ Gunner đã lọt vào TOP 5 Miss Ảnh của tuần 1 và tuần 2 tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết tài năng sẽ diễn ra trong nửa tháng 5 này. Đừng quên ủng hộ cho gà nhà nhé các bạn ^^

Miss Ảnh 2014

Miss Ảnh 2014

Cuộc thi Miss Ảnh 2014 vẫn đang bước vào tuần thi thứ 3 với những gương mặt mới. Vẫn còn nhiều thời gian cho các bạn đăng ký tham gia và tiếp tục trở thành 1 trong những gương mặt xuất sắc nhất cho vòng chung kết tài năng.

Tham gia ngay và có cơ hội nhận giải thưởng lớn hàng chục triệu đồng cùng quà tặng cực dễ thương của cộng đồng game thủ 5 game: 3Q, Gunny, Boom, 2S và 2U.

CLICK THAM GIA MISS ẢNH 2014