Ngựa chiến SH đã về đến tay Gunner may mắn!

Chào các Gunner!

Vào ngày 15/03/2014 vừa qua, Lễ trao giải chương trình Lì Xì 03 Tỷ khu vực miền Nam đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình đã gặp gỡ và trao những giải thưởng lớn đến tận tay các Gunner may mắn trúng giải.

Gunny
Anh Lê An Bình, đại diện công ty VNG lên phát biểu khai mạc buổi lễ

Gunny
Không khí thân mật, ấm cúng tạo Lễ trao giải

Tại buổi lễ, Ban Tổ Chức đã trao tận tay 06 chiếc xe máy SH, 06 laptop Macbook Air, 08 điện thoại iPhone 5S cùng nhiều tai nghe Razer tới những game thủ trúng giải. Họ đến từ những tỉnh khác nhau của khu vực phía Nam. Trong đó, có những bạn lặn lội từ Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Long An, Bến Tre, Cần Thơ,… đến TP. Hồ Chí Minh nhận giải.

Gunny
Trao thưởng cho các game thủ trúng xe SH

Gunny
6 chiếc SH đã đến tận tay các game thủ may mắn

Những game thủ này không giấu nổi vui sướng khi mình là người may mắn trúng gải thưởng có giá trị. Anh Trần Chế Oanh đến từ Quảng Ngãi bày tỏ niềm hạnh phúc của mình: “Mình rất vui và bất ngờ với món quà này. Lúc tham gia chương trình, mình chỉ hy vọng trúng các vật phẩm ingame là vui rồi. Sau khi hệ thống thông báo, mình đã khoe với anh em bạn bè trong Bang hội và mọi người đều gửi lời chúc mừng đến mình”.

Gunny
Trao giải laptop Macbook Air

Gunny
Những game thủ trúng iPhone 5S

Vào ngày 22/03/2014 tới, Lễ trao giải Lì Xì 03 Tỷ khu vực miền Bắc sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Chương trình này sẽ trao tận tay các phần thưởng giá trị cho những Gunner trúng giải tại khu vực miền Bắc và các tỉnh lân cận.

Lì Xì 03 Tỷ là chương trình tri ân Gunner nhân dịp Tết Giáp Ngọ của công ty VNG, diễn ra từ ngày 23/1 - 19/2/2014. Chương trình dành cho tất cả Gunner có sử dụng Zing Xu để giải trí với 11 sản phẩm game của VNG và 08 game của các đối tác liên kết. Tổng giá trị giải thưởng hiện vật lên đến 03 tỷ đồng, bao gồm 10 xe máy SH, 10 macbook Air, 20 iPhone 5S, 40 tai nghe Razer cùng hàng ngàn giải Zing Xu.