Ngọc Minh dành chức Vô địch cá nhân Gunny Thế Giới 2015

Chào các Gunner!

Sáng nay, Chủ nhật ngày 19.7.2015 đã diễn ra các trận đấu Chung kết và tranh hạng 3 trong khuôn khổ giải đấu Gunny Thế Giới 2015.

Về hạng mục Cá nhân, trận Chung kết căng thẳng, đầy kịch tính diễn ra giữa Nguyễn Ngọc Minh (Việt Nam ) và Lý Chiếu Huy ( Trung Quốc). Mặc dù chỉ mới lần đầu tham dự giải Gunny Thế Giới nhưng Nguyễn Ngọc Minh đã thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc cùng bản lĩnh vượt qua được áp lực trong thi đấu. Mặc dù bị Lý Chiếu Huy dẫn trước ở trận đầu tiên nhưng Nguyễn Ngọc Minh đã rất bình tĩnh lật ngược thế cờ và lên ngôi Vô Địch Cá nhân Gunny Thế Giới 2015. Và trận tranh hạng 3 giữa Trung Dũng và một đại diện Trung Quốc. Với kinh nghiệm thi đấu Trung Dũng đã áp đảo đối thủ hoàn toàn và dành chiến thắng xứng đáng. Vậy là ở hạng mục cá nhân, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc dành chức Vô địch và hạng 3 Cá nhân. Xin chúc mừng Ngọc Minh và Trung Dũng.

Đến với thi đấu Tổ Đội, rất tiếc là đại diện của Việt nam không thể tiến sâu vào vòng Chung kết mà đành tranh hạng 3 giữa Sơn Hải - Trung Dũng và Ngọc Minh - Nhật Quang. Với sự hiểu ý nhau và kinh nghiệm thi đấu Tổ đội lâu năm, Sơn Hải - Trung Dũng chiến thắng Ngọc Minh - Nhật Quang là điều không gây bất ngờ. Xin chúc mừng Sơn Hải - Trung Dũng đã dành hạng 3 Tổ đội tại Gunny Thế Giới 2015 lần này.

Cùng xem một số hình ảnh thi đấu Cá nhân vào sáng nay nhé!

Trung Dũng tự tin trong trận tranh hạng 3 Cá nhân

Trận tranh hạng 3 giữa Trung Dũng và đối thủ người Trung Quốc

Đối thủ Trung Quốc của Trung Dũng

Trận đấu Chung kết cá nhân của Ngọc Minh

Trận chung kết cá nhân thứ 2 của Ngọc Minh

Đội tuyển Việt Nam ăn mừng giải vô địch Cá Nhân

Vậy là Giải đấu Gunny Thế Giới 2015 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, niềm vui chiến thắng, sự tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội và đặc biệt là sự hòa quyện nhiều bản sắc văn hóa của các quốc gia tham dự. Tất cả tạo nên một bức tranh đẹp, hài hòa tại giải đấu Gunny Thế Giới 2015. Đội tuyển Việt Nam đã làm hết sức mình và đem vinh quang về cho Việt Nam với chức Vô địch Cá nhân, Hạng 3 cá nhân và Tổ đội cùng hạng 4 Tổ đội. Cùng chúc mừng những thành quả mà các bạn đã đạt được tại Gunny Thế Giới 2015 này. Tự hào là Gunner Việt nhé các gunner!