Nghía qua 2 địa điểm tổ chức Đại Tiệc Sinh Nhật 4 tuổi

Chào các Gunner! Đố các bạn biết ngày 09/06 là ngày gì? Có phải là 8 ngày sau quốc tế thiếu nhi không :) Đó chính là ngày hàng triệu Gunner cả nước cùng chung vui với sinh nhật 4 tuổi của Gà Vàng. Đại tiệc sinh nhật lần 4 - đêm offline hoành tráng kỷ niệm cho dịp trọng đại này đã sẵn sàng chào đón Gunner.

Hãy cùng Gà Vàng nghía qua 2 địa điểm tổ chức sinh nhật năm nay của Gunny Online nhé!

Nhà thi đấu Rạch Miễu - TPHCM

    • Địa chỉ: Số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận.

Offline Gunny Nhà thi đấu Rạch Miễu

Click để xem hình lớn

    • Nhà thi đấu Rạch Miễu tọa lạc tại quận Phú Nhuận. Đây là khu vực không tập trung nhiều khu dân cư và các giao lộ lớn ít xe cộ qua lại nên rất thuận tiện và an toàn khi Gunner tập trung trong đêm sinh nhật gà.

    • Nhà thi đấu có sức chứa lên đến 1.000 người đủ để chào đón rất nhiều Gunner đến tham dự.

    • Khuôn viên nhà thi đấu có bãi giữ xe rộng rãi, sức chứa lớn.

Nhà hát Tuổi trẻ - Hà Nội

    • Địa chỉ: Số 11 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng.

Offline Gunny Nhà thi đấu Rạch Miễu

Click để xem hình lớn

    • Với sức chứa 600 người, nhà hát Tuổi Trẻ dường như đã trở nên quen thuộc với Gunner miền Bắc vì từng là đại điểm tổ chức offline giới thiệu Gunny II.

    • Hội trường với đầy đủ trang bị âm thanh, ánh sáng và ghế ngồi thoải mái để Gunner có thể "cháy" hết mình tại đêm sinh nhật.

Ghi ngay vào sổ tay dự định của mình 18:00 ngày 09/06/2013, thời điểm bùng nổ của đại tiệc sinh nhật Gunny 4 tuổi. Cùng Gà Vàng tạo nên thật nhiều kỷ niệm thật đẹp bên nhau trong mùa hè này nhé!

Vé mời sẽ chính thức được phát tại Nghênh Khách Đường Hà Nội từ 04/06 và TPHCM từ 03/06 Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại đại tiệc sinh nhật!

ĐẠI TIỆC SINH NHẬT GUNNY 4 TUỔI