Nghía Phụ Kiện Thời Trang "khủng" của TOP 3 liên server

Chào các Gunner!

Sau đúng 1 tuần ra mắt, vương quốc gà Gunny chứng kiến sự thay đổi vượt bật của các đại cao thủ với sự giúp sức mạnh mẽ của Phụ Kiện Thời Trang. Phiên bản mới thật sự đã tạo nên bước ngoặt cực lớn khi đưa chỉ số nhân vật lên 1 con số cực "khủng".

Khắp nơi, từ tân binh cho đến lão làng, rất nhiều Gunner đã và đang tích cực sưu tập quần áo, trang phục vừa đẹp, vừa nâng cao sức mạnh. Với khoảng đầu từ ban đầu không quá cao, sử dụng "tẹt ga" bằng vàng và điểm vinh dự, việc sở hữu cho 1 ít nhất là 1 bộ sưu tập là điều không hề khó.

Đặc biệt, các TOP cao thủ của liên server tất nhiên có đủ tiềm lực để sưu tập cho mình rất nhiều bộ sưu tập. Có người đã nhanh chóng full cả 17 bộ phụ kiện chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng sự thay đổi sức mạnh vượt bậc của 3 đại cao thủ đang đứng đầu liên server sau khi trang bị phụ kiện:

Gunny Sức mạnh thời trang

Gunny Sức mạnh thời trang

Gunny Sức mạnh thời trang

Có thể thấy cả 3 cao thủ liên server đã đạt được số điểm cao nhất của 17 bộ phụ kiện của phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, sau 10 ngày có hiệu lực, các bộ sưu tập này sẽ đồng loạt hết hạn sử dụng và yêu cầu một số điểm vinh dự để gia hạn không hề nhỏ.

Hiện tại, các bạn có những cách sau đây để có điểm vinh dự hoặc items Tinh Hoa Vinh Dự:

- Đại chiến Boss thế giới: Boss Tà Diệm Long (12:00) và boss Đội Trưởng Bóng Đá (19:00).

- Vượt ải Đảo Hải Tặc để nhận thưởng Tinh Hoa Vinh Dự.

Gunny Online

- Mua hạt giống trồng cây Tinh Hoa Vinh Dự.

Bạn đã tăng sức mạnh của mình với Phụ Kiện Thời Trang chưa? Hãy cùng tham gia cơn sốt thời trang mới toanh đang khuấy đảo vương quốc gà những ngày vừa qua. Đừng để mình chậm chân nắm bắt xu thế mới nhé! ^^

TÌM HIỂU THÊM VỀ PHỤ KIỆN THỜI TRANG TẠI ĐÂY