Ngày mai phát Phiếu xác nhận Thi đấu vòng loại tại Việt Nam

Chào các Gunner. Như vậy là giai đoạn đăng ký tham gia vòng đấu loại tại Việt Nam đã sắp kết thúc. Hiện tại, tất cả các Cá nhân & Tổ đội đã đăng ký Online đều đang trong trạng thái "chờ duyệt", để đơn đăng ký của bạn "được duyệt" thì vào ngày 14 & 15/03 các bạn phải lên Nghênh Khách Đường nhận Phiếu xác nhận thì lúc này quá trình đăng ký của bạn mới hoàn tất & được tham gia thi đấu vòng loại tại Việt Nam.

Nhận phiếu xác nhận thi đấu tại Nghênh Khách Đường

Đơn của bạn sẽ được duyệt khi bạn đã nhận được Phiếu xác nhận tại Nghênh Khách Đường

Khi lên Nghênh Khách Đường nhận Phiếu xác nhận, các bạn vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ để BTC đối chiếu với thông tin mà bạn đã đăng ký Online để phát Phiếu xác nhận cho các bạn, nếu giấy tờ tùy thân không hợp lệ thì các bạn sẽ không nhận được Phiếu xác nhận.

Tại TP Hồ Chí Minh & Hà Nội, mỗi nơi chỉ có 256 Phiếu xác nhận cho cá nhân và 128 Phiếu xác nhận cho Tổ đội. Vì vậy các bạn hãy nhanh chóng đến Nghênh Khách Đường để nhận nhé:

  • Nghênh Khách Đường TP Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11.
  • Nghênh Khách Đường Hà Nội: Công ty VNG, Tầng 2, Tòa nhà Lotus, số 2 Phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Một lần nữa BTC xin nhắc lại: Cá nhân & Tổ đội đã đăng ký Online và đang chờ duyệt thì các bạn phải đến Nghênh Khách Đường nhận Phiếu xác nhận thì các bạn mới được duyệt và thi đấu vòng loại tại Việt Nam.