Ngày mai, Kỵ Binh Gà ra mắt đầu tiên tại 2 máy chủ

Chào các Gunner!

Chỉ còn vài giờ nữa, cánh cổng bước vào thế giới mới sẽ mở ra! Một vương quốc gà vừa quen, vừa lạ chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ và thích thú. Nào, hãy sẵn sàng chờ đón phiên bản Gunny - Kỵ Binh Gà.

Gunny - Kỵ Binh Gà

Như những bản cập nhật trước đây, sẽ có 2 máy chủ may mắn được lựa chọn để là những người đầu tiên trải nghiệm thế giới mới vào ngày 31/07 tới. Đó là máy chủ Gà Khải Hoàn và máy chủ mới toanh Gà Kỵ Binh sẽ được ra mắt vào 09:00 sáng ngày mai.

Hãy cùng Gà Gunny điểm qua vài tính năng nổi bật nhất của phiên bản này nhé!

1> Tân thế giới

Trong phiên bản mới, quảng trường Gunny sẽ được thay đổi giao diện và mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới thú vị hơn khi có thể khám phá từng ngõ ngách của vương quốc gà.

2> Thú cưỡi

Tại tân thế giới rộng lớn, Gunner sẽ có thêm một người bạn đồng hành đáng yêu để theo bạn đến với mọi ngóc ngách của vương quốc gà. Hơn hết, người bạn thú cưỡi này còn mang một sức mạnh rất lớn cho nhân vật của bạn trong phiên bản mới.

Các loại thú cưỡi trong phiên bản Kỵ Binh Gà...

3> Giải đấu chí tôn

Nơi các cao thủ hội tụ và thể hiện tài năng. Người chiến thắng sẽ nhận được những danh hiệu cao quý và được vua gà dựng tượng tại quảng trường trung tâm để tất cả các thần dân có thể ngắm nhìn.

Những cao thủ lợi hại nhất sẽ được dựng tượng tại quảng trường trung tâm...

Và còn rất nhiều những cải tiến khác để các bạn khám phá tại tân thế giới. Đừng quên thời điểm 9:00 ngày mai, Gunny - Kỵ Binh Gà sẽ đổ bộ đến vương quốc nhé!