Ngày mai, Big Update Kỵ Binh Gà đổ bộ lên toàn máy chủ

Gunner thân mến!

Sau một tuần nghe ngóng tin tức, thậm chí nhiều Gunner cũ đã không thể chịu nổi sức nóng từ Kỵ Binh Gà đã mon men thâm nhập vào máy chủ mới Gà Kỵ Binh để tận mắt chứng kiến tân thế giới. Thời gian chờ đợi sẽ không còn lâu nữa đâu vì ngay ngày mai, bản Big Update sẽ chính thức đổ bộ lên toàn bộ các máy chủ Gunny.

Gunny - Kỵ Binh Gà sẽ đem đến cho các bạn hàng loạt những tính năng hấp dẫn như: Giao diện quảng trường trung tâm mới keng, hệ thống thú cưỡi đánh dấu bước tiến mới trong các trận thi đấu, giải đấu tháng Chí Tôn,...Kèm theo đó là chuỗi sự kiện hấp dẫn sẽ dần dần được hé lộ đảm bảo Gunner sẽ được đón một tân thế giời tưng bừng nhất.

Kỵ Binh Gà sẽ chính thức ra mắt vào ngày 07/08...

Tất cả các Gunner đạt từ cấp độ 28 trở lên sẽ được nhận thú cưỡi đầu tiên cho mình: chú Ngựa Trắng cực kute đồng hành với bạn trong suốt hành trình dài sắp tới.

Nhiều Gunner lo lắng không biết Thú Cưỡi có hiển thị trong trận đấu giống như Pet không? Câu trả lời là Thú Cưỡi chỉ làm đẹp cho bạn trong các giao diện quảng trường, doanh chiến,... thôi. Còn lại các trận tranh tài vẫn diễn ra bình thường như từ trước đến nay. Yên tâm chiến nhé!

Cùng chờ đón những bất ngờ thú vị của phiên bản mới vào ngày mai nhé! Đặt lại đồng hồ báo thức và sẵn sàng trải nghiệm Guny - Kỵ Binh Gà vào 9H sáng ngày mai 07.08.