Ngày mai, Bậc Thầy Luyện Thú mở trên toàn máy chủ

Chào các Gunner!

9Hsáng mai 19/06, tất cả máy chủ Gunny sẽ được cập nhật lên phiên bản mới Bậc Thầy Luyện Thú. Hãy sẵn sàng chờ đón những bất ngờ thú vị sẽ đến vào ngày mai nhé!

Sau đây, Gà Gunny sẽ giới thiệu một số thay đổi trong giao diện của phiên bản Bậc Thầy Luyện Thú để các bạn không bỡ ngỡ vào ngày mai!

Online

1> Giao diện thú cưng: Trong phiên bản mới, thú cưng sẽ không còn nằm trong túi đồ của nhân vật nữa. Để vào giao diện Pet, các bạn click chọn icon trên thanh công cụ dưới của quảng trường Gunny.

Cùng với sự thay đổi đó, tính năng KHO BÁU cũng sẽ được chuyển lên vị trí icon Đặc Sắc trên giao diện quảng trường.

2> Hệ thống Ma Thạch: Hệ thống đá Ma Thạch mới sẽ nằm trong giao diện túi đồ của nhân vật, kế bên tab Phụ Kiện. Đây là nơi để các bạn chứa đá ma thạch, nâng cấp, trang bị, và sử dụng chức năng Tìm Ma Thạch.

3> Phụ kiện: tab Phụ kiện thời gian sẽ có sự thay đổi nhỏ, các bộ sưu tập có thêm nút CHỌN MUA để các bạn có thể nhanh chóng sở hữu món phụ kiện cho mình (không cần phải vào shop tìm nữa).

4> Một số tính năng mới: Để tham gia các tính năng mới của phiên bản này như Gà Con Mạo Hiểm (dò mìn), Tìm Hình, Vua Tiêu Phí, tân thủ 7 ngày,...các bạn hãy vào icon EVENT trên giao diện quảng trường nhé!

Lưu ý: Một số sự kiện sẽ có thời gian mở nhất định và sẽ được thông báo trên trang chủ khi mở.

...và một số thay đổi nhỏ khác. Cùng chờ đón thời điểm Bậc Thầy Luyện Thú khai mở trên toàn máy chủ vào 09:00 sáng ngày mai 19/06 nhé! Ngay bây giờ, hãy "ngâm cứu" thật kỹ các tính năng của phiên bản mới và sẵn sàng "chiến" ngay vào ngày mai!

KHÁM PHÁ GUNNY - BẬC THẦY LUYỆN THÚ TẠI ĐÂY