Ngày đầu tiên thi đấu tại Gunny Thế Giới 2015

Chào các Gunner!

Vậy là kết thúc ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải Gunny Thế Giới 2015 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc. 8 quốc gia đã mang đến giải đấu đa dạng màu sắc. Những trận đấu căng thẳng, hồi hộp và quyết liệt đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Vào buổi sáng, các nước đã tranh tài ở hạng mục tổ đội. Mỗi nước có đến 4 đại diện cùng trang tài ở hạng mục này. Sau những giờ phút đấu loại căng thẳng, với bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu, Việt Nam đã góp đến 3 cái tên có mặt tại Vòng Bán Kết là Trung Dũng, Ngọc Minh. Cuối cùng với bản lĩnh của nhà Vô địch Gunny Việt Nam 2015, Ngọc Minh đã xuất sắc dành vé vào Chung Kết cùng Lý Chiếu Huy của chủ nhà Trung Quốc.

Cùng xem một số hình ảnh thi đấu Cá nhân vào buổi sáng nhé!

Đổi tuyển Việt Nam có mặt tại Thâm Quyến

Dự lễ khai mạc giải đấu

Làm quen với máy tính chuẩn bị thi đấu cá nhân

Ngọc Minh - Vô địch Cá Nhân Gunny Việt Nam 2015

Một trận đấu cá nhân căng thẳng

Giờ giải lao giữa các trận đấu

Gương mặt các tuyển thủ lọt vào trận Bán kết.

Sơn Hải - Ngọc Minh chụp chung với đoàn Thái Lan trong giờ giải lao

Vào chiều nay, hạng mục Tổ đội cũng diễn ra những trận thi đấu hết sức hấp dẫn từ đại diện của các nước. Với sự ăn ý, tâm lý thi đấu khá thoải mái, Đương Kim Vô Địch Gunny Thế Giới 2013 - Sơn Hải và Trung Dũng đã rất xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác tiến thẳng vào vòng bán kết. Nhật Quang và Ngọc Minh cũng chứng tỏ được bản lĩnh khi lần đầu tiên kết hợp ở hạng mục Tổ đội, tuy vẫn có nhiều lúc chưa thật sự hiểu ý nhau nhưng cặp đôi này cũng đã dắt tay nhau vào vòng Bán kết. Nhưng thật không may là Sơn Hải - Trung Dũng và Nhật Quang - Ngọc Minh đã không thể dành chiến thắng để bước vào trận Chung kết. Đây quả là một điều đáng tiếc.

Tổ đội Thái Lan

Tổ đội Trung Dũng - Sơn Hải đang chiến đấu

Trung Dũng - Sơn Hải đang thi đấu


Đội Nhật Quang - Ngọc Minh nhí nhố trước trận đấu

Ngọc Minh - Nhật Quang đang chuẩn bị thi đấu

Thành viên đội tuyển các nước tập trung xem Trung Dũng - Sơn Hải thi đấu

4 đội vào vòng bán kết

Một Tổ đội đang chuẩn bị thi đấu

Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa để tìm ra nhà Vô địch Gunny Thế Giới 2015, liệu Ngọc Minh sẽ gây nên bất ngờ. Cùng theo dõi và ủng hộ hết mình cho đội tuyển Việt Nam tại Chung Kết Gunny Thế Giới 2015 vào lúc 7:30 ngày 19.7.2015 tại : http://tv.cuhanh.vn/gunny . Ngoài ra, các Gunner còn có cơ hội nhận được bộ Code Truyền Hình Trực Tiếp Gunny Thế Giới 2015 nữa đấy nhé!