Ngày cuối đua Thuyền Rồng, sẵn sàng bứt phá!

Chào các Gunner!

Cuối tuần qua, các bạn của Gà Vàng có chuyện gì vui không? Gà Vàng thì cuối tuần vẫn tất bật tại Hà Nội với giải đấu Asia Cup để tìm kiếm tài năng đại diện cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, gà vẫn không quên nhiệm vụ là nhắc các Gunner ngày cuối của những hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tưng bừng, tơi bời suốt những ngày qua.

Đua Thuyền Rồng đoạt trang bị khủng

      • Cuối tuần qua, cuộc đua Thuyền Rồng đã trở lại với những phần thưởng "khủng long" quen thuộc: Lưỡi hái tử thần, bộ trang bị Kỵ Sĩ Rồng,... Đặc biệt, những Gunner yếu thế hơn hoàn toàn có thể nhận được vũ khí Cuồng Long Trượng nếu đạt được mức điểm tích lũy tối thiểu của thuyền rồng: 13.000 điểm.

Lưỡi Hái Tử Thần - vũ khí siêu mạnh dành cho những người đứng đầu...

    • Chắc chắn đây là động lực không nhỏ để các Gunner tốp dưới phấn đấu nhận được một trong những vũ khí mạnh nhất thế giới gà hiện tại.Bằng chứng là không khí đua top tại khắp các máy chủ vẫn vô cùng sôi động dù hiện tại chưa phải là thời điểm đua nước rút.

Top các tay đua đang đứng đầu hiện tại

  • Đừng quên, những giờ cuối cùng để đua top, hãy thật cẩn trọng để không vuột mất thứ hạng hiện tại của mình nhé Gunner. Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY.

Mưa quà nạp xu

    • Tuần này, những rương xu khóa sẽ được chất đầy trong kho nhà bạn cùng hàng chục mảnh ghép cao cấp búa minotaure. Đây chính là 2 trong số hàng tá quà nặng mỏi cả tay khi Gunner tiến hành nạp xu trong cuối tuần này.

Quà, quà everywhere...

Đổi Cúp vàng lấy Nỏ Thần vĩnh viễn

    • Gói quà 7200Xu tuần này không có nhiều quà, nhưng lại rất chất. Đó là chiếc cúp vàng chóe được vua gà vô cùng yêu thích. Chỉ cần đem chiêc cup này đổi với vua gà, ngài sẽ ban tặng vô số bảo vật hấp dẫn...

Đổi quà thế này ai mà không thích

Các sự kiện khác

Lựa chọn cho mình một sự kiện hấp dẫn nhất để tham gia cuộc vui và nhận thưởng nào các bạn!