Ngày cuối cùng của Vòng Loạn Đấu

Chào các Gunner. Hôm nay là ngày cuối cùng diễn ra Vòng loạn đấu của giải đấu Đại chiến Guild toàn quốc 2011, chỉ còn vài giờ nữa thôi chúng ta sẽ biết được những Guild xuất sắc nhất lọt vào Vòng chung kết của giải đấu.

Và từ bây giờ cho đến 24:00 tối nay sẽ là khoảng thời gian "chạy nước rút" mà những Guild đang ở TOP dưới cần phải cố gắng nỗ lực hết mình để có thể bức phá giành quyền vào vòng trong.

Đại chiến Guild toàn quốc 2011

Kết quả của bảng đấu hoàn toàn có thể đảo lộn vào ngày cuối cùng.

Đến 24:00 tối ngày hôm nay, Vòng loạn đấu sẽ kết thúc và BTC sẽ lên danh sách những Guild lọt vào Vòng chung kết (là những Guild đứng đầu của từng bảng ở mỗi máy chủ).

Theo đó, BTC cũng sẽ tiến hành lên danh sách những Guild đoạt giải ở từng máy chủ: Top 10 đối với Serie A, Top 15 đối với Serie B, Top 20 đối với Serie C , Top 25 đối với Serie D và Code Top 15 Server (Serie B) dành cho tất cả các Guild High School Gà từ hạng 4 đến hạng 20. BTC sẽ tiến hành trao Item Code cho tất cả các thành viên của những Guild đoạt giải ở Vòng loạn đấu, thời gian trao thưởng bắt đầu từ ngày 15/12 đến hết ngày 15/01/2012.

Lưu ý

Trong khoảng thời gian từ 13/12 đến 15/12, các chủ Guild cũng như các thành viên Guild tuyệt đối không được rời khỏi Guild, mọi sự cố xảy ra trong quá trình phát Item Code từ việc các thành viên ra vào Guild thì BTC sẽ không chấp nhận giải quyết.