Ngày cuối của hoạt động đắp tuyết mừng Noel!

Chào các Gunner!

Hôm nay đã là ngày lễ chính của Giáng Sinh 2013 - cũng sẽ là ngày cuối của hoạt động đắp người tuyết nhận quà đẹp - độc - đỉnh. Hãy nhanh chóng tích lũy thật nhiều khối tuyết, ném tuyết cật lực, đắp tuyết khí thế để nhận quà giáng sinh nhé Gunner!

Đừng quên các mẹo nhỏ để nhận được nhiều tuyết khối hơn (bí quyết của bạn l0n3lychjpmunk_hplus từ diễn đàn Gunny)

Chọn quái: Hạ gục ma trơi các bạn được 6 tuyết khối, hạ Tuần Lộc nhận được 4 tuyết khối và hạ người tuyết được 2 tuyết khối. Nhớ chọn góc thấp để bắn ma nhé :)

Online

Cách damage: Buff 1 - 2 để có số phát bắn nhiều nhất (9 viên) để hạ gục quái nhanh hơn. Nếu còn dư thể lực thì buff 1+1+3.

Nhận quà của ông giá Noel: Hãy nhớ nhận thêm quà từ bức tượng ông già tuyết ở giữa bản đồ nhé! Sẽ có quà cho các bạn chăm chỉ đắp tuyết đó

Ngoài ra, cáchoạt động như Đăng nhập nhận quà, tiêu xu định mức cũng sẽ giúp các bạn nhận thêm nhiều tuyết khối để đắp người tuyết đấy.

Nếu đã bó tay không thể tiếp tục đắp tuyết được nữa, các bạn có thể mang tuyết khối còn dư của mình đổi lấy nước kinh nghiệm 4. Xem thông tin hoạt động TẠI ĐÂY.

Đừng quên nếu các bạn tiêu xu đến mốc chỉ định vào các hoạt động đắp tuyết như x2 khối tuyết, mua thời gian ở Khu Tuyết các bạn sẽ nhận được Thú Cưng Tuần Lộc 5 sao siêu Hot của mùa Noel này! Xem hoạt động TẠI ĐÂY.