Nên sử dụng Đá mê cung để X2 phần thưởng

Gunner thân mến!

"Cơn bão mùa hè" BIG UPDATE Đấu trường Quần Đùi có đủ đem lại không khí tươi mát trong những ngày nhiệt độ đang tăng dần đều này không nhỉ? Chỉ vài giờ sau khi cập nhật phiên bản mới, trên khắp các máy chủ của Gunny đã rộn ràng hẳn lên vì không khí sôi động chào đón những tính năng hấp dẫn.

Một trong những cập nhật đáng chú ý nhất lần này là sự xuất hiện của loại tiền tệ mới: Vàng mê cung. Vàng này được sử dụng để mua các vật phẩm "mới keng xà beng" từ Cửa hàng mê cung.

Vàng Mê Cung

Vàng mê cung có thể kiếm được khi Gunner vượt qua các tầng chẵn của mê cung. Ngoài nhận được kinh nghiệm và chiến hồn đơn như trước, mỗi tầng các bạn sẽ nhận được thêm tiền vàng mê cung nữa. Tầng 2, 4, 6 sẽ được 2 vàng mỗi tầng. Tầng 8, 10, 12 được 3 vàng. Tầng 14, 16, 18 được 4 vàng. Tầng 20, 22, 24 được 5 vàng. Tầng 26, 28, 30 được 6 vàng. Đặc biệt khi sử dụng [Đá mê cung], Gunner sẽ được X2 số phần thưởng mỗi tầng mê cung chinh phục được.

Có thể tìm thấy đá mê cung dễ dàng ở shop gà

Chắc chắn "Phi vụ" này không làm các bạn thiệt thòi đâu vì cửa hàng mê cung đang "tồn kho" vô số "hàng khủng giá bèo" mà ít ai ngờ tới: Đá năng lượng.

Đây là loại đá quý hiếm duy nhất có thể kích được tiềm năng của các loại trang bị như mặt - mắt - tóc - cánh - avatar.

Với sự ra đời của loại đá năng lượng mới, chắn chắn "giang hồ" sẽ tiếp tục dậy sóng khi giới hạn lực chiến được tiếp tục nâng thêm. Đặc biệt bất kỳ ai cũng có thể nâng cấp điểm tiềm năng của mình, chỉ cần Gunner đi mê cung mỗi ngày để thu thập vàng mê cung. Liệu con số 500.000 lực chiến có còn là mơ ước hay không? Chắn chắn chúng ta sẽ sớm có câu trả lời từ các siêu cao thủ trong nay mai!

CLICK TÌM HIỂU THÊM VỀ LOẠI ĐÁ NĂNG LƯỢNG MỚI