Một vài điểm mới trong Guild tranh tài liên server

Chào các Gunner!

Đầu tháng 6 này, Guild Tranh Tài liên server sẽ chính thức bùng nổ mang đến cho tất cả 44 cụm máy chủ của Gunny cơ hội khẳng định đẳng cấp số 1 của mình trên toàn cõi gà. Bất kỳ Guild nào cũng có thể tham gia để từng bước chinh phục đỉnh vinh quang. Sau đây là một vài điểm mới của tranh tài liên server trong lần ra mắt sắp tới.

Cuộc chơi "dài hơi" kéo dài suốt 10 ngày: Sẽ không như các trận tranh tài Guild tranh tài diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần như các bạn đã quen thuộc, Guild Tranh Tài Liên Server sẽ kéo dài tận 10 ngày với rất nhiều vòng. Từ vòng chọn ra Guild đại diện cho server đó cho đến vòng tìm ra nhà vô địch của toàn cõi gà.

Cuộc đua dài hơi diễn ra trong 10 ngày...

Tất cả các Guild đều được tham gia: Khác với tranh tài Guild server mỗi tối thứ 7 chỉ giới hạn cho 8 Guild có điểm tài sản tăng nhiều nhất tuần, trong Guid Tranh tài liên server tất cả các Guild đều được quyền tham gia vào sự kiện. Dù Guild bạn chỉ có mới cấp 1 hay chỉ mới có một vài thành viên. Tuy nhiên, sức mạnh và số lượng thành viên đóng vai trò không nhỏ để đi đến chiến thắng, đặc biệt trong vòng loại.

Tất cả các Guild dù cấp 1 hay cấp 10 đều được quyền tham gia...

Các màn tranh tài sẽ cân bằng hơn: Tại vòng loại server, mỗi thành viên Guild chỉ được thi đấu tối đa 10 trận/ngày, do đó những thành phần chủ chốt mạnh nhất của Guild sẽ không thể dùng kế sách "lấy thịt đè người" như trước, kết quả thắng thua còn phụ thuộc rất nhiều vào các trận đấu của những thành viên khác. Do đó, tất cả các thành viên Guild đều góp vai trò không nhỏ để đưa Guild mình vào sâu trong các vòng tiếp theo.

Sức mạnh của tất cả các thành viên Guild sẽ rất quan trọng quyết định chiến thắng...

Guild tranh tài liên server hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt thử nghiệm vào ngày 06/06 tới. Phóng viên gà sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tính năng này trong các bản tin tiếp theo trong những ngày tới. Đón xem tại gunny.zing.vn.