Một số thay đổi giao diện trong phiên bản Sức Mạnh Thời Trang

Chào các Gunner!

Vào 09:00 sáng nay, sau một đêm bảo trì tất cả các máy chủ Gunny đã mở cửa để đón nhận phiên bản mới Gunny - Sức Mạnh Thời Trang.

Ngay bây giờ, các Gunner đã có thể vào game để khám phá những tính năng mới. Let's go!

Online

Trong phiên bản lần này, vương quốc gà sẽ có một vài điểm mới trong giao diện game. Xin giới thiệu cụ thể đến các bạn những thay đổi này trong bài viết dưới đây!

1> Sự kiện đang diễn ra: Để theo dõi các sự kiện đang diễn ra như Quà Trưởng Thành, Sao May Mắn, Rương Gà, Xí Ngầu... các bạn click chọn vào icon EVENT ở góc phải giao diện quảng trường của game.

2> Hoạt động hằng ngày: Các hoạt động đặc sắc diễn ra mỗi ngày như Đấu Trường quần đùi, Vua Phá Lưới, Boss Thế Giới, Lôi Đài.... sẽ được tập trung về icon mới duy nhất: ĐẶC SẮC. Icon này cũng nằm phía phải giao diện quảng trường.

3> Túi đồ: Túi đồ sẽ có 2 thay đổi về giao diện, bao gồm:

- Tab THỜI TRANG nằm bên góc dưới bên phải của túi. Đây sẽ là nơi chứa tất cả các loại quấn áo thời trang, mắt, tóc, kính của nhân vật. Tab Trang bị chỉ còn dùng để chứa vũ khí và trang sức.

- Tab PHỤ KIỆN sẽ là nơi để bạn xem các bộ sưu tập thời trang hiện có, tham gia sưu tầm và kích điểm điểm thuộc tính của phụ kiện. Tìm hiểu thêm về tính năng mới này TẠI ĐÂY.

4> Đặt tên nhân vật ngẫu nhiên: Nếu bạn gặp khó khăn khi không biết chọn cho mình tên nhân vật nào hoặc muốn nhanh chóng vào game, bạn có thể lựa chọn tính năng đặt tên ngẫu nhiên khi tạo nhân vật mới từ phiên bản này.

Cổng vào máy chủ mới Gà Thiện Xạ 3 đã mở. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Gunny- Sức Mạnh Thời Trang.

KHÁM PHÁ THÊM VỀ SỨC MẠNH THỜI TRANG TẠI ĐÂY