Mở trang IDGunny mới với toàn bộ tên máy chủ từ 07/03

Chào các Gunner!

Thời gian vừa qua, Gunny đã trải qua nhiều lần sát nhập máy chủ để tăng thêm không khí vui nhộn và giúp các Gunner có thêm nhiều bạn mới, đối thủ mới.

Tuy nhiên, điều này vô tình gây một số khó khăn cho các Gunner cũ khi muốn quay về tiếp tục cuộc chơi vì không biết tên các máy chủ sát nhập mới.

Vì vậy, Gunny Team quyết định sẽ mở lại toàn bộ tên máy chủ đã từng ra mắt trong suốt thời gian qua. Việc trả lại tên các máy chủ cũ có những ưu điểm như:

- Gunner cũ dễ dàng tìm về máy chủ đã từng chơi trước đây của mình.

- Gunner đang chơi vẫn có thể vào game bằng tên máy chủ hiện tại của mình hoặc từ bất kỳ máy chủ nào thuộc cụm sát nhập.

Ví dụ: Gunner đang chơi ở Gà Chinh Phục có thể đăng nhập game từ cả 5 máy chủ thuộc cụm sát nhập này là: Gà Lôi. Gà Tơ, Gà Núi, Gà Bông, Gà Chinh Phục.

Thay đổi này sẽ được áp dụng tại trang đăng nhập IDGunny và hệ thống thanh toán pay.zing.vn từ 22:00 tối này 06/03/2014.

1. GIAO DIỆN TRANG ĐĂNG NHẬP MỚI

Giao diện đăng nhập sẽ bao gồm tất cả các tên máy chủ của Gunny từ trước đến nay (kể cả tên mới được dùng khi sát nhập máy chủ)

Gunner có thể vào game bằng tên máy chủ các bạn vẫn thường dùng hiện tại hoặc tên máy chủ trước khi sát nhập của các bạn.

Các server sẽ được sắp xếp theo thứ tự từ server mới ra gần đây nhất trở về trước. Ngoài ra, trang đăng nhập mới còn có thêm một mục mới hiển thị máy chủ đang có đông Gunner chơi nhất của Gunny.

2. GIAO DIỆN HỆ THỐNG THANH TOÁN

Hệ thống thanh toán pay.zing.vn cũng sẽ hiển thị toàn bộ tên các máy chủ của Gunny tương tự như trang đăng nhập.

Khi click chọn Máy Chủ Khác, các bạn sẽ thấy toàn bộ tên máy chủ được sắp xếp theo thứ tự ABC (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới).

Gunner có thể nạp xu vào game bằng tên máy chủ trước đây của mình hoặc bằng tên mới sau sát nhập đều được.

Trong tương lại, khi sát nhập các máy chủ vẫn sẽ được giữ nguyên tên gọi và liên thông với nhau về mặt kỹ thuật. Các Gunner vẫn hoạt động bình thường bằng tên máy chủ đang sử dụng của mình.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Hi vọng với điều chỉnh này sẽ mang lại sự thuận tiện hơn cho Gunner, cả những bạn đang chơi và những bạn muốn bắt đầu lại với Vương Quốc Gà!

Tags: IDGunny