Miền Nam 1 bắt đầu giai đoạn "làm nóng"

Chào các Gunner. Vậy là từ 09:00 hôm nay, các tuyển thủ Gà tham dự giải đấu Phòng Máy Thân Thiện 2012 thuộc khu vực miền Nam 1, đã chính thức được đăng nhập vào máy chủ Đấu Trường của Vương Quốc Gà bằng tài khoản thi đấu do Ban Tổ Chức cung cấp.

Đây được xem là thời gian cho phép các tuyển thủ miền Nam 1 làm quen với tài khoản thi đấu cũng như rèn luyện chiến thuật và tìm kiếm các đạo cụ, châu báu tốt cho nhân vật của mình. Trước khi tất cả bước vào vòng đấu loại khu vực miền Nam sẽ diễn ra vào Chủ Nhật tuần này.

Thắng bại trong một trận đấu, quyết định là nằm ở khâu chuẩn bị. Vì thế, BTC rất hy vọng các tuyển thủ miền Nam 1 sẽ tận dụng thật tốt từng giây từng phút trong giai đoạn này để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi xuất trận.

Một lần nữa, xin được nhắc lại, vòng đấu loại miền Nam 1 của giải đấu PMTT 2012 sẽ chính thức diễn ra vào chủ nhật tuần này, tức ngày 08/07/2012. Xin chúc các tuyển thủ miền Nam sẽ có những trận đấu thật đẹp, thật thành công. Sau đây, mời các Gunner cùng click vào liên kết dưới đây để thảo luận:

3 ngày trước giải đấu? Bạn sẽ làm gì khi vào Tài Khoản Thi Đấu