[Máy chủ mới] Gà Phi Công - Bay lượn như chim trên trời

Các Gunner thân mến!

Ai nói là gà thì không thể bay? Với Gà Gunny, không có gì là không thể! Chẳng những thế, Gà Gunny còn là những chú Gà Phi Công "ngầu như trái bầu", có thể bay, có thể lượn như chim trên trời!

Thứ sáu này, để thể hiện bản lĩnh làm chủ bầu trời của Gà Gunny, Vua Gà sẽ mở hẳn hoi một cụm máy chủ mang tên Gà Phi Công, với sự trở lại đầy lợi hại của giải thưởng tiền mặt đối với sự kiện Đua top lực chiến và đua top Guild. Nghe là muốn nhào vô ngay rồi phải không các Gunner?

MÁY CHỦ MỚI: GÀ PHI CÔNG

Khai mở 09:00 ngày thứ Sáu, 07/11/2014

Và để mạo hiểm khám phá cụm máy chủ mới hào hứng hơn, bạn đừng quên trang bị cho nhân vật mình thật đầy đủ từ thể chất đến tinh thần với hàng loạt các sự kiện dành cho máy chủ mới: Kim Tự Tháp, Chúc Phúc Thần Gà…

Khai màn cho cụm máy chủ mới sẽ là hành trình đầy mạo hiểm: Đua top. Giải thưởng Đua top vô cùng hấp dẫn: Hàng chục triệu đồng tiền mặt, vật phẩm ingame mà nhìn vào ai cũng phải thèm.

GÀ PHI CÔNG
TOP LỰC CHIẾNTOP TÀI SẢN GUILD
THỨ HẠNGGiải thưởng tiền mặtTHỨ HẠNGGiải thưởng tiền mặt

HẠNG 1

5.000.000 VND

HẠNG 1

10.000.000 VND

Hạng 2

3.000.000 VND

Hạng 2

6.000.000 VND

Hạng 3

1.000.000 VND

Hạng 3

2.000.000 VND

Những phần thưởng đua top như bộ ba Pet huyền thoại: Ma Xà, Phụng Hoàng Băng, Ấu Long Cổ,... chắc chắn sẽ khiến bạn hăng hái hơn để về đích trong cuộc chơi sắp tới!



Legend - Nỏ Thần(x1)


Phụng Hoàng Băng 4 sao


Ấu Long Cổ 4 sao


Ma Xà 4 sao

Bạn đã sẵn sàng để làm phi công bá đạo trên bầu trời xứ Gà chưa? Thông tin chi tiết về các sự kiện chào mừng máy chủ mới sẽ sớm được cập nhật trên trang chủ, cùng đón xem, và chuẩn bị chiến tại Gà Phi Công vào ngày 07.11 sắp tới nhé.