[Máy chủ mới] Gà Băng Giá

Các Gunner thân mến!

Để chào mừng mùa Giáng Sinh năm 2014 sắp đến với tâm điểm là phiên bản mới cực hot Hội Chợ Giáng Sinh, Gà Gunny sẽ mở cụm máy chủ Gà Băng Giá vào thứ Năm, ngày 04.12 tới đây.

Đặc biệt, phiên bản mới Hội Chợ Giáng Sinh sẽ được cập nhật thử nghiệm tại Gà Băng Giá. Hãy gia nhập Gà Băng Giá để trở thành những Gunner đầu tiên được khám phá phiên bản mới với rất nhiều tính năng cực hot, cực vui nhé!

MÁY CHỦ MỚI: GÀ BĂNG GIÁ

CẬP NHẬT THỬ NGHIỆM PHIÊN BẢN MỚI HỘI CHỢ GIÁNG SINH

Khai mở 09:00 ngày thứ Năm, 04.12.2014

Để tạo điều kiện cho các Tân binh Gunny khám phá Gà Băng Giá hào hứng hơn, Gunny Team sẽ gửi tặng 10,000 code Gà Hành cho các Gunner nhanh tay nhất. Code Gà Hành là loại code "khủng" với giá trị lên đến 67 triệu đồng, sử dụng code, Gunner sẽ nhận được vô vàn item hữu ích cho cuộc hành trình chinh phục những thử thách của xứ Gà.

Một số phần thưởng của Code Gà Hành: S-Ares, Vĩnh Hằng +5, Bao Tay Venus +5, Túi Quà Mini, Túi quà Maria.

Khai màn cho cụm máy chủ mới sẽ là hành trình đầy mạo hiểm: Đua top. Giải thưởng Đua top vô cùng hấp dẫn: Tền mặt, vật phẩm ingame mà nhìn vào ai cũng phải thèm.

ĐUA TOP TÀI SẢN GUILD
THỨ HẠNGGiải thưởng tiền mặt

HẠNG 1

10.000.000 VND

Hạng 2

6.000.000 VND

Hạng 3

2.000.000 VND

Những phần thưởng đua top dự kiến như bộ ba Pet huyền thoại: Ma Xà, Phụng Hoàng Băng, Ấu Long Cổ,... chắc chắn sẽ khiến bạn hăng hái hơn để về đích trong cuộc chơi sắp tới!



Legend - Nỏ Thần(x1)


Phụng Hoàng Băng 4 sao


Ấu Long Cổ 4 sao


Ma Xà 4 sao

Bạn đã sẵn sàng để tham gia Gà Băng Giá chưa? Thông tin chi tiết về các sự kiện chào mừng máy chủ mới và thông tin về Hội Chợ Giáng Sinh sẽ sớm được cập nhật trên trang chủ, cùng đón xem, và chuẩn bị chiến tại Gà Băng Giá vào ngày 04.12 sắp tới nhé.