[Máy chủ liên thông] Hào hứng cuộc đua 5 Guild đứng đầu

Chào các Gunner!

Để giúp các Gunner tại các cụm máy chủ liên thông xích lại gần nhau hơn, cùng như tranh đua để giúp cho Guild của mình giữ vững vị trí của mình với những Guild bạn từ server khác, sự kiện Ngũ Guild Tranh Bá sẽ trao tặng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các thành viên của 5 Guild dẫn đầu cụm liên thông mới.

1 tuần diễn ra sự kiện đã gần đến hồi kết khi chỉ còn 2 ngày nữa để xác định những người chiến thắng. Guild nào sẽ về đích!

Gunny II - Đại chiến Guild

Ở nhóm liên thông 2: Gà Huyền Thoại (Gà Mây, Gà Tết, Gà Xuân), Gà Rock & Gà Pop. Đây đều là những máy chủ đã ra mắt từ khá lâu của Gunny vì vậy, hàng loạt những tên tuổi lớn với rất nhiều cao thủ hội tụ, cùng tổng tài sản cao ngất ngưỡng,... đang tạo nên thế đứng vững chắc của mình trong cụm liên thông này.

Hãy cùng Gà Gunny điểm qua 4 tên tuổi mạnh nhất của nhóm 2 sau đợt liên thông ngày 14/03/2014.

Ngược lại, ở nhóm liên thông 1: Gà Chiến Thần, Gà Hoàng Kim & Gà Giáng Sinh. Cả 3 máy chủ này ra mắt không quá lâu, vì vậy khi trở thành người 1 nhà sự chênh lệch giữa các Guild không quá lớn so với những máy chủ cũ. Cơ hội để bứt phá dành lấy 5 vị trí đầu tiên không quá khó khăn.

Thời gian để xác định 5 Guild mạnh nhất của mỗi nhóm liên thông đã gần kề. Hãy tận dụng mọi cách để gia tăng tài sản Guild trong những giờ phút còn lại của sự kiện.

Những món quà siêu độc dành cho chủ Guild và quà cho tất cả thành viên Guild đang chờ được rinh về.

Quà tặng "siêu độc" giành cho chủ Guild chiến thắng

Hạng đua topĐiều kiệnPhần thưởngSố lượngHình ảnh

HẠNG 1
CHỦ GUILD
Phụng Hoàng Lửa
30 ngày/không gia hạn
1
Đá tăng cấp (1 ngày) 50
nước tu luyện cấp 3 150
Châu báu sát thương Lv15 15
Mũi khoan cấp 3 150
Thẻ hồn 150
THÀNH VIÊN Đá tăng cấp (1 ngày) 5
Nước tu luyện cấp 2 150
Châu báu thuộc tính Lv13-15 15
Mũi khoan cấp 1 150
Hộp thẻ bài thần bí 150

Sự kiện sẽ khép lại vào ngày 21/03/2014. Sau thời gian sự kiện, Gunny Team sẽ tiến hành kiểm tra, lên danh sách Guild chiến thắng và tiến hành trao thưởng cho các bạn!

XEM THÊM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY