Máy chủ 100 - Gà Hoàng Kim đã mở cửa!

Chào các Gunner!

100 máy chủ - 100 niềm vui, vùng đất mới với số thứ tự cực đẹp đã chính thức mở cửa. Mời các tân binh vào khám phá!

Các bạn hãy thể hiện bản lĩnh của mình để vươn lên tốp đầu của máy chủ mới trong những đầu này nhé! Chúc các bạn thành công!

Đừng quên, máy chủ 100 - Gà Hoàng Kim cũng sẽ là máy chủ đầu tiên tham gia vào phiên bản cập nhật Gunny II - Giáng Sinh Thần Bí với các hoạt động mừng Noel rất hấp dẫn.

Tân binh Gà Hoàng Kim đang chơi đắp tuyết

Mê cung Cổ Loa với những bí ẩn mới: Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán vì 30 tầng mê cung đã không còn là điều bí ẩn thì mùa Noel năm nay sẽ rất đáng mong đợi. 10 bí ẩn tiếp theo của Mê Cung sẽ khai mở cùng phiên bản mới.

Kiểu chơi Ném Tuyết: Bạn sẽ được đưa đến vùng đất tuyết rơi lạnh giá cùng những người tuyết tinh nghịch. Cùng chơi đùa với họ trong nhiệm vụ Noel năm nay. Sẽ có những phần thưởng rất giá trị dành cho người ném tuyết nhiều nhất.


Gà Đột Biến: Sẽ như thế nào nếu WOW Lu Gạch có thể mạnh ngang ngửa Trượng Cuồng Long, chắc chắn sẽ rất thú vị đó. Chuyện gì sẽ xảy ra khi vũ khí, trang bị bị đột biến? Lời giải sẽ có cùng phiên bản mới.

Bản đồ mới, trang phục mới, vũ khí mới: Rất nhiều items mới đẹp, độc, đỉnh mang đậm không khí mùa Noel sẽ được giới thiệu tại phiên bản Giáng Sinh Thần Bí.


Thú cưng Tuần Lộc: Sẽ thế nào khi thú cưỡi của ông già Tuyết trở thành thú cưng kề cận bên Gunner? Khả năng bí ẩn giúp gia tăng sức mạnh của chủ nhân và đồng đội cùng độc chiêu chưa từng có ở thú cưng chắc chắn sẽ tăng thêm sức hấp dẫn dành cho thú cưng siêu đặc biệt này.

Đăng Nhập Gunny