Lưu ý về nhận phiếu báo danh giải đấu Gunny WC 2013

Gunner thân mến!

Hôm nay là ngày cuối cùng để Gunner có thể hoàn tất bước đầu tiên của Gunny World Championship 2013: đăng ký thi đấu. Trước khi chính thức bước vào những ngày thi đấu đầu tiên sẽ diễn ra từ cuối tuần sau. Hãy lưu ý những thông tin quan trọng sau!

Gunny world championship 2013

Gunny Team rất mong muốn tất cả các bạn đăng ký đều có thể được thử thách tài năng của mình. Nhưng do nguồn nhân sự có hạn nên số lượng phiếu báo danh được phát ra được giới hạn tại mỗi miền như sau: 128 cá nhân và 64 tổ đội.

Dự kiến 3 ngày trước ngày thi đấu, Gunny Team sẽ thông báo thời gian và địa điểm phát phiếu báo danh tại từng miền. Những bạn nhanh chân nhất đến nhận phiếu sẽ giành được quyền thi đấu chính thức.

Khi đến lấy phiếu báo danh, các bạn nhớ mang theo CMND (bản chính hoặc bản photo) để BTC làm căn cứ để phát phiếu.

Những bạn ở xa có thể nhờ người thân, bạn bè cầm CMND của mình đến nhận giúp. Ở hạng mục tổ đội thì đội trưởng và thành viên sẽ có chung 1 số báo danh.

Lưu ý: vào ngày thi đấu chính thức, Gunner sẽ tham gia thi đấu tại PMTT của 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TPHCM dưới sự giám sát của trọng tài.

Cổng đăng ký sẽ đóng lại vào lúc 23:59 hôm nay. Ngày thi đấu vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra vào 18/05 giữa các đấu thủ đến từ Miền Trung và Miền Nam 2.

Rất nhiều những giải thưởng tiền mặt và items ingame giá trị sẽ giành cho những Gunner chiến thắng.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ THI ĐẤU