Lưu ý khi Online nhận thưởng Code VIP - Vbonus Gunny II

Chào các Gunner! Gunner đã tham gia hoặc rủ bạn bè tham gia Vbonus Gunny II tại Phòng Máy Thân Thiện chưa?

vBonus

Vbonus Gunny II

Thời gian diễn ra chương trình: Từ  ngày 24/08 - 14/09/2012. Hiện tại chương trình đã đi nữa chặng đường và đang là thời gian mà các Gunner gấp rút nâng cao Level để có thể sở hữu 2 loại Code hấp dẫn:

  • Code PMTT Tân Thủ Gunny II
  • Code PMTT VIP Gunny II

Với nhiều phần thưởng cực thú vị khi sở hữu code quà tặng Vbonus  tại PMTT. các bạn sẽ tự chủ động nhận thưởng tại trang nhận thưởng khi đáp ứng điều kiện chương trình.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, BTC chương trình nhận được 1 số phản hồi của các bạn Gunner về việc hệ thống không cập nhật level và các bạn không nhận được code PMTT VIP Gunny II.

Sau khi tiến hành kiểm tra, BTC chương trình đã tìm được nguyên nhân, đa số các tài khoản người chơi không nhận được code thưởng VIP do: Khi cung cấp Nhân vật, Server cho chủ phòng máy đăng ký vào hệ thống VBonus là 1 server khác, nhưng khi tham gia Gunny Online, nâng cấp level, Gunner  lại tham gia ở 1 Server khác. Vì vậy hệ thống không ghi nhận và hiển thị cấp độ của Nhân vật khi Gunner tiến hành nhận thưởng tại trang nhận thưởng VBonus.

Để đảm bảo quyền lợi nhận thưởng, BTC chương trình xin lưu ý:

  • Gunner cung cấp thông tin cho chủ Phòng Máy Thân Thiện đăng ký tham gia VBonus ở sever và nhân vật nào, thì phải Online game, nâng cấp Level tại Server và Nhân vật đó mới có thể nhận thưởng.

  • Phần thưởng cực hấp dẫn khi sở hữu cả 2 loại Item Code Gunny II xem chi tiết tại đây.

  • Thêm bạn thêm vui cùng chương trình Vbonus Gunny II tại Phòng Máy Thân Thiện. Nhấn vào đây để biết thêm chi tiết về chương trình.

Chúc các bạn thành công!