Lưu ý dành cho các bạn dự thi "Pose Cùng Pet Yêu"

Chào các Gunner! "Pose Cùng Pet Yêu" đến nay đã đạt hơn 4,000 bài dự thi của các Gunner trên toàn quốc. Hôm nay, BTC xin có một vài lưu ý dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi "Pose Cùng Pet Yêu" như sau:

Pose Cùng Pet yêu

  • 500 hợp lệ và xuất sắc nhất được BTC duyệt vào vòng trong, sau ngày 20/07 các bạn mới nhận được Item Code quà tặng Giải Top 500. Chi tiết quà tặng các bạn có thể xem tại ĐÂY.
  • Những bài đã được BTC duyệt hoàn toàn có thể bị hạ xuống nếu bị phát hiện là hình giả mạo, cắt ghép, sưu tầm từ Internet... Gunner phát hiện hình giả có thể thông báo tại ĐÂY để BTC tiến hành loại bài đó ra khỏi cuộc thi.
  • Những bạn đã tham gia cuộc thi nếu đã vi phạm post hình giả và muốn post lại hình thật thì có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng thông qua đường dây nóng: 1900 561 558 để được giải quyết.
  • Người dự thi trong ảnh cùng Pet yêu phải có CMND trùng với thông tin đăng ký (BTC sẽ đối chiếu khi các bạn đoạt giải).

Các Gunner hãy lưu ý những quy định của cuộc thi để tránh xảy ra trường hợp bài thi của bạn bị loại nhé! Để tham gia cuộc thi "Pose Cùng Pet Yêu", các bạn vui lòng Bấm Vào Đây.

Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để thảo luận với mọi người về cuộc thi "Pose Cùng Pet Yêu" nhé:

Thảo luận