Long Thương Chiến - Vũ khí đỉnh nhất Gunny Online

Chào các Gunner! Hiện nay Long Thương Chiến - phần thưởng Vô địch của Giải Long Chiến (GN-League) là một vũ khí có chỉ số Thuộc tính và điểm Sát thương "vô đối" và không có vũ khí nào có thể bì kịp, kể cả những Vũ khí truyền thuyết đã được Dát Vàng.

Long Thương Chiến

Chỉ số của Long Thương Chiến ăn đứt Vũ khí Hoàng Kim

Để sở hữu được Long Thương Chiến, bạn phải tham gia Giải Long Thần diễn ra vào mỗi thứ 7 hàng tuần, người chiến thắng sẽ nhận được Vũ khí "có một không hai này". Hàng tuần, mỗi Máy chủ sẽ có 2 Gunner sở hữu Long Thương Chiến. Chi tiết Giải Long Thần, các bạn hãy xem tại ĐÂY.

Hiện nay, đã có 2 Gunner tại máy chủ Gà Con đang sở hữu Long Thương Chiến sau khi Vô địch Giải Long Thần vào thứ 7 ngày 19/05 vừa qua. Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng 2 cao thủ đang sở hữu 2 cây Long Thương Chiến đầu tiên của Gunny Online nhé:

Đầu tiên là Long Thương Chiến của cao thủ †→Rµßi - vô địch Giải Long Thần ở Nhóm Level từ 30 đến 39:

Cao thủ Rubi vô địch Nhóm Level 30 đến 39

†→Rµßi - vô địch Giải Long Thần ở Nhóm Level từ 30 đến 39:

Ở nhóm Level từ 40 đến 50, cao thủ ๖ۣۜDat♥๖ۣۜ†N (Level 47) đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành nhà vô địch ở tuần đầu tiên và đoạt ngay Thương Long Chiến:

Long Thương Chiến

๖ۣۜDat♥๖ۣۜ†N đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt được Long Thương Chiến

Vào ngày mai lúc 14:00, Giải Long Thần sẽ diễn ra tại tất cả các máy chủ Gunny Online. Để tìm hiểu Thể lệ và toàn bộ giải thưởng của Giải Long Thần, các bạn có thể xem tại ĐÂY.

Ngay bây giờ các bạn hãy vào liên kết dưới đây để cùng thảo luận với mọi người về Giải Long Thần nhé:

Giải Long Thần