Lôi Đài Gà: 3 điều đặc biệt của phó bản bắn "hội đồng"

Chào các Gunner!

Một trong những tính năng được chú ý nhất của phiên bản Lôi Đài Gà chính là phó bản mới với cách bắn mới lạ chưa từng có trước đây: Phó bản Đảo Hải Tặc...

Online

RA MẮT TRÊN TOÀN MÁY CHỦ NGÀY 19/02/2014

Đảo Hải Tặc sẽ mở ra chuyến phiêu lưu cho tất cả các Gunner mỗi ngày một lần kể từ phiên bản mới Gunny II - Lôi Đài Gà. Phó bản mới này có điều gì đặc biệt:

Số lượng boss nhiều "vật vã": với 9 đợt boss, có lẽ chưa có phó bản nào khiến các Gunner vất vả đối phó như thế. Mỗi boss lại ẩn chứa sức mạnh đáng ngại với những chiêu thức gây hiệu ứng xấu cho mỗi cá nhân trong team.

Các team chắc chắn sẽ phải phối hợp tốt với nhau, đặc biệt là ở những đợt boss kế cuối mới có thể dành được phần thắng trước những con boss khó chơi này.

6 boss đầu tiên của phó bản Đảo Hải Tặc

Bắn cùng lúc đã tay, đã mắt: Với kiểu chơi "hội đồng" đặc biệt của Đào Hải Tặc, sẽ rất tuyệt nếu bạn đi cùng với những người bạn của mình để chinh phục phó bản. Cả team sẽ cùng nhau "xả đạn" vào kẻ thù với nhiều hiệu ứng vũ khí riêng biệt chắc chắn sẽ "đã" hơn bình thường khi phải tốn thời gian chờ đến turn của mình đấy.

Cả team cùng đánh "hội đồng"...

Phần thưởng chia đều cho cả team: Khác với các phó bản phải lật bài để xác định phần thưởng mang đậm tính "hên xui", với Đảo Hải Tặc tất cả các thành viên đều sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với đợt boss mà các bạn có thể vượt qua.

Phần thưởng sẽ được xác định dựa vào ải boss mà thành viên cuối cùng trong team có thể qua được. Do đó, Đảo Hải Tặc sẽ là nơi để các "anh cả" của Guild, của server thể hiện mình trước đàn em khi có thể giúp họ nhận được nhiều phần thưởng hơn khi khám phá phó bản.

Phần thưởng dành cho cả team khi vượt qua ải 5

Bạn đã sẵn sàng cùng bạn bè mình khám phá kho báu Hải Tặc chưa? Chỉ còn ít ngày nữa, Lôi Đài Gà sẽ chính thức đổ bộ lên toàn bộ máy chủ Gunny và mang hòn đảo bí ẩn này đến với các bạn!

Gunny II - Lôi Đài Gà, phiên bản mùa xuân hấp dẫn nhất sẽ ra mắt vào ngày 19/02/2014.

KHÁM PHÁ THÊM VỀ LÔI ĐÀI GÀ TẠI ĐÂY