Lộ diện kiểu chơi "siêu nhắng" dịp lễ 30/04 này!

Chào các Gunner!

Như đã bật mí với các Gunner, mùa sinh nhật 5 tuổi của Gunny sẽ cực hoành tráng trong tháng 4 và 5 này. Mở màn cho cuộc vui, chúng ta đã có rất nhiều những sự kiện hấp dẫn có thể kể qua như: Phiên bản mới Gunny - Sức mạnh thời trang, Lật Gà 18+, Triệu Hồi Gà Tài tháng 4, Gà lên 5 - quà đầy mâm, máy chủ mới Gà Thiện Xạ 4...

Và trong tháng 5 này, phần 2 của phiên bản mừng sinh nhật sẽ tiếp tục là tâm điểm nóng nhất của mùa hè năm nay. Và để mở màn cho tháng 5 hứng khởi đó, một tính năng hoàn toàn mới, cực vui nhộn và hấp dẫn sẽ ra mắt ngay trong dịp lễ chiến thắng 30/04 này.

Gà Gunny đang tích cực tìm hiểu về tính năng mới toanh này và sẽ nhanh chóng giới thiệu đến các bạn trong suốt những ngày sắp tới. Và bây giờ hãy cùng xem những hình ảnh "lộ hàng" mới nhất!

Trong những hình ảnh trên, các bạn hãy để ý đến những đạo cụ cực lạ, chưa từng xuất hiện trước đây đang được sử dụng trong một trận đấu. Bật mí với các bạn là những đạo cụ "siêu bá" này sẽ chỉ xuất hiện tại 1 kiểu chơi mới tinh tươm sẽ đổ bộ Gunny trong dip lễ 30/04 này. Theo những người đã may mắn được chơi thử trước kiểu chơi mới thì họ đều có chung một cảm tưởng là: cực nhắng, cực vui nhộn.

Thêm một sân chơi mới dành cho Gunner sắp xuất hiện! Cùng đón chờ những thông tin tiếp theo trong những bản tin trang chủ những ngày sắp tới nhé!