Lộ diện dàn cầu thủ "chuẩn men" của phó bản World Cup

Chào các Gunner!

Những ngày đầu tuần vừa qua, thông tin hé lộ về một phó bản mới toanh cực Hot đang nhận được mọi sự chú ý từ cộng đồng Gunner. Những bóng đen bí ẩn trong hình ảnh teaser bên dưới là ai? Hôm nay, hãy cùng Gà Gunny phanh phui nhé!^^

Chào đón mùa hè nóng bỏng cùng World Cup 2014, phó bản cùng tên với cách chơi mới lạ và đậm chất bóng đá sắp được mở màn tại vương quốc gà vào ngày 09/05 sắp tới.

Những trận đầu đỉnh cao với dàn cầu thủ "chuẩn men" của phó bản World Cup chắc chắn sẽ khiến bạn vận động tay chân không ít để tìm ra chiến thuật hợp lý đối phó với họ. Hãy cùng điểm qua những gương mặt cầu thủ siêu sao của đội bóng Boss gà!

Đội bóng World CupGiới thiệu
THOMAS
Trấn giữ ải 1 của phó bản World Cup là cầu thủ Thomas cùng ngón nghề "đạp" đội bạn không thương tiếc. Với mục tiêu duy nhất của anh ta là lấy cho bằng được trái bóng trên sân, đội nhà hãy phối hợp thật tốt đế trước các đợt tranh cướp bóng quyết liệt của Thomas nhé!
CARLOS
Trong trận đấu thứ 2 giành cup vô địch thế giới gà, các bạn phải đối mặt đến 3 đối thủ trong đó có Carlos. Hãy ngăn chặn tiền đạo khéo léo này dẫn banh vào khung thành đội nhà! Nếu để anh ta ghi bàn, các bạn sẽ bị loại khỏi giải đấy.
RICCARDO
Cầu thủ đô con nhất và cũng là ngôi sao sáng của đội tuyển Boss Gà. Với những cú sút trái phá vào đội nhà gây sát thương không hề nhỏ, các bạn cần nỗ lực phối hợp để hạ gục Riccardo mới có thể đi tiếp vào vòng trong.
FAN CUỒNG NHIỆT
Những Fan cuồng nhiệt của bóng đá và của... Riccardo. Những anh chàng này nghe lời của thần tượng mình và kéo quân đàn áp đội ta trong suốt trận đấu tại ải 2.
Thủ môn JASIN
Trong trận đấu cuối cùng này, các bạn cần vượt qua thủ môn bồ tượng Jasin. Người quen cũ này đổ bê tông khung thành hơi bị vững đấy. Hãy cố gắng "chiều" trọng tài để có được lợi thế trong các lượt sút bóng nhé!
TRỌNG TÀI ĐEN
Trọng Tài bắt chính của trận chung kết, đứng trên "đỉnh thế giới" và liên tục bị đàn chim Rio tinh nghịch quấy rầy. Làm thế nào để trọng tài chú ý và xử đẹp trận chung kết này? Phụ thuộc rất nhiều vào các bạn đấy, đừng để thua Jasin nhé!

Paparazzi Gà đã tích cực theo sát và "chộp" được tất cả hình ảnh của đội đối phương trong đấu trường đỉnh cao WORLD CUP của vương quốc gà. Dàn cầu thủ "hơi bị xiềng" cùng tài tranh cướp bóng rất điệu nghệ này không dễ để các bạn vượt qua!

Các cầu thủ Gunner Việt đã chuẩn bị sẵn sàng cho những trận cầu đinh sắp tới của vương quốc gà chưa? Phó bản mới lạ chào đón mùa WORLD CUP sẽ chính thức nổi tiếng còi khai trận tại máy chủ mới Gà Phá Lưới vào 9h sáng ngày 09/05 tới.

Các máy chủ còn lại sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể giáp mặt với đội bóng siêu cấp của xứ gà Gunny. Nhớ đón xem những thông tin mới nhất của phó bản WORLD CUP tại trang chủ gunny.zing.vn trong những ngày tới nhé!