Lì xì 3 tỷ - Vẫn còn 6 "ngựa chiến" SH chưa có chủ!

Chào các Gunner!

Trải qua 3 ngày ăn Tết ngập tràn niềm vui, đến nay  Lì Xì 03 Tỷ đã tìm được rất nhiều game thủ cực kỳ may mắn đã trúng những giải thưởng lớn của chương trình.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 chiếc SH, 2 chiếc Macbook Air, 5 chiếc Iphone 5S, 7 chiếc tai nghe Razer cùng hàng trăm ngàn quà tặng ingame đã được các gamer mở bao lì xì và may mắn nhận được.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, chương trình tri ân khách hàng cực lớn của VNG cùng Gunny Online sẽ khép lại. Vẫn còn đến 6 "chiến mã" SH, rất nhiều "táo xịn" chưa được rinh về đâu nhé!

Lì Xì 03 Tỷ - mở niềm vui xuân mới

Với tỉ lệ trúng thưởng từ 90 – 99%, đã có rất nhiều game thủ nhận được các giải thưởng từ chương trình Lì Xì 03 Tỷ chỉ sau vài ngày khởi động. 

Gunny

Đã có hàng trăm ngàn game thủ tham gia, đồng nghĩa với việc rất nhiều phần thưởng đã được gửi đến cộng đồng. Những phần quà này như cánh lộc đầu năm, mang theo lời chúc thịnh vượng và may mắn mà VNG gửi đến cộng đồng của mình.

Tại diễn đàn, game thủ Miss 8 đã chia sẻ: “Lúc trước có học môn xác suất thống kê, thấy những chương trình như thế này thường là vài phần trăm trúng giải thôi. Nay VNG chơi mát tay tới 90 - 99% trúng giải thì chắc chắn quay là trúng rồi các đồng chí ơi. Nói thật nha, trước giờ mình chả tin mấy ông may mắn cho lắm, nhưng giờ thấy VNG bảo là có giấy phép của cục Xúc tiến Thương mại nên chắc VNG không dám giỡn đâu.” Bạn cũng đưa ra hình ảnh “bảng thành tích” của mình để làm bằng chứng cho lời nói.

Bảng thành tích của Miss 8

6 “ngựa sắt” SH vẫn đang tìm chủ

Tính đến thời điểm hiện tại, 6 chú “ngựa sắt” SH - phần thưởng giá trị nhất của chương trình Lì Xì 03 Tỷ chưa tìm được chủ sở hữu. Nếu đầu xuân Giáp Ngọ, lại may mắn rinh được “chiến mã” SH, chắc chắn cả năm con ngựa sẽ dễ dàng “mã đáo thành công”. Ngoài ra, 20 chiếc Macbook Air thời thượng cũng vẫn còn “nguyên đai nguyên kiện”. Sản phẩm công nghệ này có thiết kế mỏng, nhẹ và đầy tinh tế. Đối với quà tặng trong game, rất nhiều vật phẩm giá trị vẫn còn nằm trên kệ chờ đợi chủ nhân đến nhận. Như vậy, cơ hội tìm lộc may đầu năm vẫn còn rất nhiều và mở rộng. 

Vẫn còn 6 chiếc SH

Có thể nói, Lì Xì 03 Tỷ là một chương trình đặc biệt mà Nhà phát hành VNG dùng để gửi lời tri ân đến cộng đồng. Đây cũng chính là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng quan trọng của năm của VNG trong năm 2014. 

Được biết, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 12/02/2014. 

Tìm hiểu và tham gia mở bao lì xì tại đây