Lì Xì 3 tỷ: 3 ngày cuối tăng tốc để về đích!

Chào các Gunner!

Thời gian trôi qua thật nhanh, chỉ còn ít ngày nữa sự kiện lớn Lì Xì 03 Tỷ sẽ chính thức đóng lại. Yên tâm là SH, Macbook, Iphone 5S vẫn còn để các bạn thử vận may trong 3 ngày cuối cùng còn lại.

Chặng nước rút đã chính thức bắt đầu, bà con gà nhà mình hãy khẩn trương tham gia mở bao lì xì để không vuột mất giải thưởng lớn nhé!

Gunny

Trước khi sự kiện khép lại, Gà Vàng xin lưu ý với Gunner 2 điều quan trọng sau:


Lưu ý

  • Mục lịch sử nhận quà, các phần thưởng ingame và zingxu (nếu có) sẽ được mở đến hết ngày 24/02/2014. Do đó, Gunner cần nhận lại các phận thưởng ingame đã trúng và lưu lại các mã (code) phần thưởng trước 23h59 ngày 24/02.
    Hạn sử dụng và  tính chất của các mã phần thưởng đã được thông báo trong mục phần thưởng tương ứng của từng game.

  • Hệ thống cập nhật thông tin nhận giải outgame cũng sẽ đóng vào 23h59 ngày 24/02/2014. Vì vậy, các bạn cần hoàn tất việc bổ sung thông tin nhận giải trước 23h59 ngày 24/02. Nếu quá thời hạn trên, BTC có quyền từ chối trao thưởng cho các trường hợp không cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân.


Những bạn nào chuyển xu vào game mà quên chưa nhận lần mở bao lì xì, hãy vào đây để nhận lộc may mắn. Rất có thể, hôm nay thần tài sẽ gõ cửa nhà bạn đấy!

timmybooboo - Gà Mờ, Gunner may mắn trúng SH của Gunny

Gunner lưu ý đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, Gunner khi chuyển 200Xu vào game sẽ vẫn sử dụng bình thường trong game và sẽ được tặng một lần mở bao may mắn tại đây.

Chúc các bạn may mắn!