Lì Xì 03 Tỷ của VNG và những con số ấn tượng

Chào các Gunner!

Một sự kiện lớn trong làng game Việt nhân dịp Tết Nguyên đán chính là việc nhà phát hành VNG ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng lớn trong năm với tên gọi Lì Xì 03 Tỷ. Điểm thú vị của chương trình chính là những con số ấn tượng.  

03 tỷ đồng

Là tổng giá trị giải thưởng hiện vật của toàn bộ chương trình này. Đây cũng là con số lớn nhất so với các chương trình chăm sóc khách hàng mà VNG từng tổ chức. VNG đánh giá cao những tâm huyết khách hàng đã dành cho các tựa game nói riêng của nhà phát hành trong suốt gần 10 năm qua. Trong lịch sử làng game, chưa nhà phát hành nào mạnh tay chi lớn ở một chương trình tương tự như thế để mang đến cho game thủ của mình sự hồi hợp, niềm vui, nhiều ưu đãi và sự hài lòng.

Gunny

Lì xì 03 Tỷ mở đầu cho năm chăm sóc khách hàng của VNG

280,990

Trong cơ cấu giải thưởng của chương trình Lì Xì 03 Tỷ, ngoài phần thưởng là hàng triệu vật phẩm trong game thì con số 280,990 chính là tổng số lượng giải thưởng hiện vật. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 10 xe SH 125 VN, 10 máy tính xách tay Macbook Air 13’, 20 iPhone 5S 16GB, 40 tai nghe Razer, cùng 180 ngàn giải Zing Xu  190 giải điểm Plus. Đến hiện tại, chủ nhân của các giải thưởng giá trị này chưa lộ diện nhiều. Do đó, cơ hội dành cho những khách hàng mau mắn nhất vẫn còn rộng mở.

90 - 99

Đây là xác suất phần trăm trúng được quà của chương trình. Khi thực hiện những chương trình rút thăm may mắn, rất hiếm có ban tổ chức nào công bố tỷ lệ trúng giải. Việc Lì Xì 03 Tỷ công bố tỷ lệ này là nhằm mang đến nhiều nhất niềm vui cho khách hàng. 

Các thượng đế cũng không ngần ngại về tính minh bạch và công bằng của Lì Xì 03 Tỷ vì chương trình đã được sự cấp phép và giám sát của Cục Xúc tiến Thương mại (thuộc Bộ Công thương). 

Gunny

Phần thưởng khủng được trao đến những khách hàng may mắn

19

Đây chính là số sản phẩm game chung tay làm nên chương trình tri ân khách hàng - Lì Xì 03 Tỷ. Bao gồm các sản phẩm gắn liền với sự hưng thịnh cũng như vị thế của VNG trong thị trường game Việt như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Ngọa Long,… còn có các game của đối tác liên kết như 3Q, Tướng Thần, Vũ Đế,… 

Gunny

19 tựa game tham gia tri ân khách hàng

Trong những năm qua, khách hàng của các tựa game nói trên đã không tiếc thời gian quý báu để ủng hộ và theo sát sản phẩm. Đặc biệt, có những khách hàng đã dành nhiều tình cảm chân thành để cùng nhà phát hành xây dựng môi trường game công bằng và lành mạnh. Để tri ân đáp lại những tình cảm đáng quý ấy, những sản phẩm này đã chung tay vào một chương trình lớn của VNG để tạo một sân chơi ý nghĩa và tặng những món quà hữu ích đến khách hàng.

Lì Xì 03 Tỷ cũng là chương trình đầu tiên trong năm 2014 khởi động cho “năm vì khách hàng” của nhà phát hành VNG.