Lên Gà Đảo test "Bí ẩn đảo Gà"

Chào các Gunner. Trong thời gian sắp tới đây, Vương Quốc Gà của chúng ta sẽ đón nhận thêm một thành viên thứ 35, thành viên mới này chính là Gà Đảo – máy chủ mới sẽ được ra mắt vào ngày 11/11/2011.

Đặc biệt, do nội dung cập nhật của phiên bản Gunny 3.2 là khá lớn nên Gunny Team đã quyết định sẽ cập nhật trước để thử nghiệm phiên bản 3.2 tại riêng máy chủ Gà Đảo.

Như vậy, các Gunner tham gia tại cụm máy chủ Gà Đảo sẽ được trải nghiệm và khám phá trước phiên bản Gunny 3.2 – Bí ẩn đảo gà. Thời gian cập nhật thử nghiệm phiên bản 3.2 tại Gà Đảo sẽ kéo dài từ ngày 11/11 đến 22:00 ngày 13/11 trước khi chính thức cập nhật cho các máy chủ còn lại.

Trailer Gunny 3.2: Bí ẩn đảo Gà

Dĩ nhiên, do là máy chủ tiên phong trong việc khám phá phiên bản mới nên trong giai đoạn cập nhật Gunny 3.2 tại Gà Đảo, các Gunner tại máy chủ này rất có thể sẽ gặp một số trở ngại do lượng người chơi đông, lỗi phiên bản v...v..

Vì vậy, nếu gặp rắc rối trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản mới tại Gà Đảo, các Gunner vui lòng gửi phản hồi và góp ý cho Gunny Team thông qua hệ thống Hỗ Trợ Khách Hàng , Diễn đàn v...v... Với những ý kiến đóng góp quý báu, các bạn sẽ giúp Gunny Team tiếp tục hoàn thiện Gunny 3.2 – Bí ẩn đảo gà trước khi chúng tôi cập nhật trên toàn bộ máy chủ Gunny Online

Lưu ý

  • Sau 2 ngày, cụ thể là vào lúc 22:00 ngày 13/11/2011 tất cả các máy chủ còn lại sẽ được Gunny Team bảo trì và cập nhật phiên bản Gunny 3.2 – Bí ẩn đảo gà.
  • Những dữ liệu của các Gunner tại máy chủ Gà Đảo vẫn được giữ nguyên.