Lễ xuất quân của tuyển Việt Nam trước ngày lên đường

Chào các Gunner!

Để lên dây cót tinh thần cho đội tuyển Việt Nam bình tĩnh, tự tin, chiến thắng tại giải đấu Gunny World Championship 2013, vừa qua Gunny Team đã tổ chức buổi lễ xuất quân trước ngày lên đường cho những thành viên của đội tuyển.

Lễ xuất quân đội tuyển Việt Nam

Lễ xuất quân đã diễn ra tại TPHCM chiều 24.07 vừa qua...

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm áp và thân tình với sự hiện diện của các thành viên Gunny Team cùng những Gunner kỳ cựu gắn bó với Gunny từ những năm đầu tiên trò chơi được phát hành tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, anh Trần Thanh Vy - Đại diện cho nhà phát hành VNG cho biết: "Với mong muốn đem đến cho Gunner Việt cơ hội được giao lưu cọ sát với bạn bè quốc tế, VNG luôn nỗ lực tổ chức những giải đấu có chất lượng cao để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam sang nước ngoài thi đấu. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất để đội tuyển Việt Nam bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng tại giải đấu quốc tế năm nay. Chúc các bạn thi đấu thành công!".

Lễ xuất quân đội tuyển Việt Nam

Đại diện nhà phát hành trao vé thông hành cho đội tuyển

Sau lời động viên, anh Vy đã trao vé thông hành đến giải đấu tại Thượng Hải cho các tuyển thủ. Phạm Trung Dũng đã thay mặt cho những người bạn của mình nhận lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam đỏ thắm cùng ý chí quyết tâm giành thắng lợi cao nhất tại giải đấu.

Lễ xuất quân đội tuyển Việt Nam

Trên tay cờ đỏ sao vàng cùng quyết tâm chiến thắng

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã lên đường đến nước bạn sẵn sàng cho những trận thi đấu sẽ diễn ra liên tục vào cuối tuần này. Phóng viên Gà sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới về giải đấu tại trang chủ Gunny.zing.vn.