Lễ Xuất quân của Đoàn Gunny Việt Nam

Chào các Gunner!

Để lên dây cót tinh thần cho đội tuyển Việt Nam bình tĩnh, tự tin, chiến thắng tại giải đấu Gunny Thế Giới 2015, vừa qua Gunny Team đã tổ chức buổi lễ xuất quân trước ngày lên đường cho những thành viên của đội tuyển.

Lễ xuất quân đã diễn ra tại TPHCM chiều 16.7 vừa qua...

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm áp và thân tình với sự hiện diện của các thành viên Gunny Team cùng những gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia Gunny Thế Giới 2015.

Trước sự mong mỏi của toàn thể Gunner Việt, đội tuyển Việt Nam đã lên quyết tâm đem vinh quang về cho Gunny Việt. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ của các thành viên trong đội tuyển. Các Gunner hãy tiếp thêm sức mạnh để đội tuyển chúng ta sẽ làm nên điều tuyệt vời nhất tại giải đấu Gunny lớn nhất thế giới này nhé!

Cùng xem một số hình ảnh tại Lễ Xuất Quân đoàn Gunny Việt Nam tham gia Gunny Thế Giới 2015:

Tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình của đoàn Gunny Việt Nam

Đại diện nhà phát hành trao vé thông hành cho đội tuyển

2 Tổ Đội thi đấu cùng tranh tài tại Gunny Thế Giới 2015

Gương mặt rạng rỡ của đội tuyển Việt Nam

Quyết tâm mang về vinh quang cho Gunny Việt

Vậy là sáng nay đoàn Gunny Việt Nam đã lên đường tham dự Gunny Thế Giới 2015 sẽ bắt đầu ngày thi đấu đầu tiên vào ngày mai 18.7 lúc 7:30 theo giờ Việt Nam. Các Gunner hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại : http://tv.cuhanh.vn/gunny . Ngoài ra, các Gunner còn có cơ hội nhận được bộ Code Truyền Hình Trực Tiếp Gunny Thế Giới 2015 nữa đấy nhé!