Lật Gà Trúng Sagittarius: Hãy thử vận may ngày cuối cùng

Xin chào các Gunner thân mến!

Sau khi ra mắt sự kiện Lật Gà Ra Hàng Xịn lần thứ 3, đã có thêm 2 người nữa trúng Vật Định Tình +5Phúc Anh (Gà Chiến - Chip) và pho6789 (Gà Vip-Tuyết). Bạn có muốn là người thứ 3 không? Hôm nay là ngày cuối cùng cũng là cơ hội cuối cùng của bạn trong sự kiện này.

Không chỉ Vật Định Tình +5 mà còn cả Set Sagittarius đẹp mê ly. Hãy cố lên nào!!!

Set Hoàng Kim Sagittarius và Hắc Kim Sagittarius

Thời gian sự kiện:

Bắt đầu: 0:00 ngày 3/11/2012

Kết thúc: 23:59 ngày 5/11/2012

Lật Gà trúng ngay Sagittarius:

Khi tham gia lật Gà, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu Rương Sagittarius.

Rương Hoàng Kim Rương Hắc Kim

Với Rương Sagittarius khi mở ra sẽ nhận được 1 trong những vật phẩm sau:

Rương Vật phẩm

Rương Hoàng Kim Sagittarius

Hoàng Kim Sagittarius

Hắc Kim Sagittarius

Cây trồng sơ cấp x7

[Nước tu luyện cấp 1]

[Nước Kinh Nghiệm 4]

Rương Hắc Kim Sagittarius

Hắc Kim Sagittarius

Cây trồng sơ cấp x7

[Nước tu luyện cấp 1]

[Nước Kinh Nghiệm 4]

Sagittarius (Nhân Mã) là một trong 12 Cung Hoàng Đạo. Trước đó Gunny Team cũng đã giới thiệu với các bạn một số Set đồ thuộc các Cung Hoàng Đạo này. Các bạn cùng xem lại những trang phục Hoàng Đạo đẹp lung linh mà Vương Quốc Gà của chúng ta đang sở hữu nhé:

Hướng dẫn tham gia:

Lật Gà Ra Hàng Xịn sẽ xuất hiện tại giao diện chính của Gunny Online khi mới vào Game.

Click vào Rương sẽ hiện ra giao diện của 18 chú gà với 18 vật phẩm được hiển thị phía trong. Nếu bạn cảm thấy số vật phẩm hầu hết giá trị có thể tiến hành lật, hoặc không thì có thể tạo mới để thay đổi phần thưởng. Khi tiến hành lật, 18 chú gà sẽ tự động hoán đổi vị trí và ... quay mông về trước.

Mỗi lần lật bạn có thể lật 1 lúc 5 chú Gà với số lần lật không bị giới hạn. Mỗi lần mở các bạn sẽ bị trừ phí theo mức độ tăng dần từ 1-5. Sau khi mở xong 5 chú Gà, rương sẽ tự động làm mới lại toàn bộ Gà và bạn tiếp tục mở 5 lần nữa với mức phí tăng dần từ 1-5 như đã nói trên.

Ngay khi lật trúng vật phẩm, đồ sẽ được đưa thẳng về túi đồ của bạn. Nếu túi đồ đã đầy vật phẩm sẽ được gửi đính kèm vào hòm thư cá nhân.

Ngoài ra, các Gunner cũng sẽ có 5 lần nhìn xuyên thấu. Khi chọn chức năng Nhìn Xuyên Thấu các bạn sẽ biết được bên trong con Gà đó có gì và quyết định mở hay không. Chỉ có thể nhìn xuyên thấu 1 lần/gà và mất một mức phí nhất định. Mức phí sẽ tăng dần theo số lần sử dụng từ 1-5 giống như trên.

Chi phí lật và nhìn xuyên thấu như sau:

Số lần lật Chi phí lật (Xu) Chi phí nhìn xuyên thấu (Xu)
Lần thứ 1 50 25
Lần thứ 2 75 30
Lần thứ 3 100 35
Lần thứ 4 150 40
Lần thứ 5 250 45

Hãy nhớ rằng, sau 5 lần lật, 18 chú gà sẽ được tạo mới lại và bạn có thể tiếp tục lật 5 lần khác với chi phí cũng đã được làm mới. Ngoài ra cũng có thể làm mới ngay lập tức với mức phí là 125 xu/lần. Còn nếu muốn được tạo mới miễn phí, các bạn cần chờ 2:00 đồng hồ sau.